Before I'm just a plain girl as in plain talaga bahay-school-bahay lang araw-araw kapag sa bahay naman books-tv-tulog kahit nga parents ko pinilipit na akong lumabas ng bahay at maglibot pero laging dahilan ko,saan naman ako pupunta? pero excuse ko lang yun,tamad lang talaga akong lumabas ng bahay wala rin naman kaong gagawin kaya mas mabuti ng sa bahay na lang ako but kahit gaano ako ka-plain I'm still a girl who have crushes,yeah you read it right "crushes" but i chose to keep them secretly kasi takot ako sa rejection sino ba naman ang hindi diba?
At yun nga lumipas ang high school days ng ganoon ang buhay ko,
At heto na College na'ko kala ko magiging ganoon katahimik parin ang buhay ko but mali pala ako kasi,
pero teka, ako nga pala si Eika Martinez ,"Ei" for short,yung pronounciation niya po is "Ey" ,17 years old,college student with vital statistics of 32-29-35.
Opo,medyo "sexy" ako pero not bad atleast healthy diba?
So yun,I'm Ei na takot ma-reject.
but there's this guy na naiiba sa lahat ng nakasalubong ko that day sa school ,hindi siya alien pero iba talaga siya e ,there's something with him na hindi ko ma-explain nung first time ko siyang makita.
that day also nalaman ko rin na classmate ko pala siya,he's name is Luhan De Ocampo,D.O daw for short ang weird kasi imbes na sa first name niya kunin yung nickname niya e galing pa talaga sa surname niya,kakaiba talaga.Weirdo.
BINABASA MO ANG
Third Person's Love Story
Teen FictionSabi nila lahat ng kaldero may takip na nakalaan para sakanila at even this "third person" meron ding love story.So,tara let's read her love story. :D