Ang ganda na nung iniisip ko e este ang gwapo pala,sinira pa ni Topeng sus,yun talaga laging sumusulpot pero buti nalang dumating siya baka kung saan pa mapunta yung pag-iisip kong yun.
Si Topeng pala schoolmate ko na ngayon lagi naman e,hindi kami parehas ng college ,Architecture kasi course niya ako,wala, muse,pero siyempre joke lang yun,I'm a proud Information Technology student at kung saang school? Secret.pilitin niyo muna ako bago ko sabihin.
At yun nga,sabay nakaming umuwi ni Topeng na lagi rin naman,kasi kaibigan ko nga pero hindi bestfriend.
Ayoko kasi siyang bestfriend e.bakit? Basta ayoko lang.
Buti nga nag-kasundo kami ang dami kasi naming difference gaya sa academics,siya magaling sa math,ako sakto lang,sakto lang na pumapasa,siya medyo may hitsura,ako maganda,siya mabait,ako medyo mabait na rin,pwedi na.
Hanggang pagdating namin sa bahay kwentuhan parin kami,kahit na minsan napupunta na kami sa mga math subjects niya nakikinig parin ako,ganun rin naman kasi siya lagi siyang nakikinig kapag ako ang nagku-kwento,chismoso siguro siya no?
Pero seryoso,lagi talaga siyang nandiyan kahit ano ang sabihin o ikwento ko sakanya parang hindi siya nag-sasawa sa kadaldalan ko (buti nalang :)) kaya nga siguro nagkasundo kami tsaka paano ba naman hindi pa kami magkakasundo maliit pa lang kami ka-laro ko na siya tapos schoolmate pa,kung hindi naman schoolmate.
Siyempre kilala na siya sa bahay dahil nga dun ,tsaka kilala na rin nina Mama parents ni Topeng kasi malapit lang bahay nila sa bahay namin.
Tinutukso na nga kami minsan e,kami na daw dalawa,sus asa sila hindi kaya no,alam ni Topeng mga crushes ko pero yung kanya hindi niya sinasabi may pahiya-hiya pa siya,kaya tinutukso ko nalang siya sa kung kahit na sino,ayaw niya kasi talaga sabihin yung mga crush niya e,puro mga rtista mga sinasabi niya kapag tinatanong ko siya kesyo si Chrissy Costanza daw,e sus sinabi ko lang na boyfriend ko si Alex Goot na-crush na niya si Chrissy,si Sam Tsui kaya ayaw niya o si Kurt kaya?
Pero hindi naman ganun yun ,alam ko naman yun na lalaki yun ,kahit na ganun yun,ang cute din niya kaya kapag naka-smile kasi bungi siya.
Pero siyempre,joke lang din yun na bungi siya pero yung cute sige pwedi na.
Baka mabasa niya 'to,baka batukan niya ako, natawag pa man din akong kaibigan kung ako pa yung unang magdo-down sakanya pero pwedi na kapag pangalawa na.Peace Topeng kung nasaan ka man este kung mabasa mo man.
So hayun,just like the old times,sabay din kami papasok,may free bodyguard.
Buti nalang laging swak yung schedule namin kaya lagi akong may kasabay na gwapo.yun oh,sana mabasa niya 'to for sure marami akong libre.
Pagdating sa school,siyempre hindi na niya ako hinatid sa room hindi ko naman siya boyfriend kaya ok nayun,
Kaibigan ko na rin si D.O,halos lahat ng mga classmate ko kasi mababait naman kami lahat,kaya lang hindi kami seatmate letter "D" yung lastname niya ako naman "M".
Akalain mo yun ok rin pala sa math si D.O,ano kayang kinakain nila at parang ang dali-dali ng math para sakanila ni Topeng.
"Ei !!"
BINABASA MO ANG
Third Person's Love Story
Teen FictionSabi nila lahat ng kaldero may takip na nakalaan para sakanila at even this "third person" meron ding love story.So,tara let's read her love story. :D