" Xin chào , em là quản lí mới , tên là ....."
_____________________________________________
" Xin chào , em là quản lí mới , tên là Lisa "_ một cô gái có gương mặt baby còn thân hình thì phải nói là chuẩn ( chỉ hơi lép ) đang cầm bộ hồ sơ đứng trước cửa phòng tập .
" À à chào . Nghe anh quản lí cũ nói em là quản lí mới của chị đúng chứ ?" _ Jisoo dùng gương mặt chấm hỏi nhìn người đằng trước .
" Đúng thế , em , từ hôm nay chính thức là quản lí của chị "
" Thế em có biết lái xe không ? "
" Thế chị nghĩ em có biết lái không ? "
" Haha chắc biết mà nhỉ ? Haha "_ Cô cảm thấy mình hơi hỏi thừa .
" Bộ cái này vui lắm hả ?"_Lisa đang cảm thấy bất lực vì cô ca sĩ mà mình phải quản lí.
" Không . Nó thú vị mà . Em vào đây ngồi đi "_ Cô chỉ chỉ cho Lisa chiếc ghế bên cạnh mình.
" Được , em sẽ không đứng ngoài đây mãi đâu "
Lisa quay lại đóng cửa . Rồi tiến vào chiếc ghế Jisoo chỉ.
" Đây, đây là toàn bộ lịch trình của chị sắp tới "_ Lisa đưa một tờ giấy có lịch trình của Jisoo trong đó.
" Hì , cảm ơn em "_ Cô nhận nó từ tay Lisa.
Phải nói lịch trình của cô không nhiều mà cũng không ít , vì cô chưa ra mắt sản phẩm mới . Nên lich trình chưa nhiều lắm.
" Chị thấy em có hơi lạnh lùng quá nhỉ ? "
" Vậy sao ? Mọi người lần đầu gặp em ai cũng nói thế "
" Vậy tại sao em lại làm quản lí của chị mà không phải ai khác "
" Nếu như anh quản lí cũ không với em thì em cũng không làm đâu "_Lisa miễn cưởng trả lời.
Đơ. Chính xác đó là nét mặt của Jisoo ngay bây giờ . Lisa làm quản lí của cô cũng chỉ là miễn cưởng . Thật trớ trêu.
" Jisoo , chị vừa mới chia tay Kim Tehan gì đó phải không ?"_ Lisa bỗng nhớ ra là lúc sáng có đọc một bài báo nói về hai người họ.
" Đúng vậy "_ Mặt Jisoo xụ xuống khi nghe đến chuyện đó.
" Chắc có lí do mà nhỉ ?"
" Anh ta đã lừa dối chị rất nhiều lần "
" Nên ?"
" Nên chị mới chia tay anh ta "_ Jisoo hình như sắp khóc đến nơi rồi.
" Cũng tốt . Em đã thấy nhiều lần anh ta đến khách sạn với mấy cô diễn viên khác rồi "
Việc đó thì không có gì là bất ngờ. Trước khi làm quản lí cho Jisoo thì Lisa tiếp quản khách sạn giùm cho mẹ nuôi của mình .
" Chị biết "
" Biết thế tại sao không chia tay ngay từ đầu "_ Đúng , hiện tại mặt của Lisa có hơi gắt lên rồi.
" Tại chị muốn cho anh ta cơ hội " _ Jisoo nói với giọng rung rung.
" Đừng nói là chị khóc đấy nhé ?"_ Lisa cũng không ngờ Jisoo dễ khóc đến vậy .
" Hức hức , tại sao anh ta lại đối xử với chi như thế ?"
" Chị nín đi . Chả có gì chị phải khóc cả . Anh ta có đáng để chị khóc sao ?"
Lisa bước lại trước mặt Jisoo . Nâng mặt cô lên đối diện với mình.
" Bây giờ chị khóc cũng đâu có giải quyết được gì. Chị hãy tự mình chứng minh cho anh ta thấy không có anh ta chị vẫn sống tốt. Được chứ ?"
" Hức...được " _ Jisoo ngã người về Lisa , rồi lấy áo Lisa lau nước mắt mình .
" Jisoo , sao chị lấy áo em lau chứ "_ Phẩn nộ , phẩn nộ , Lisa là con người sạch sẽ.
" Thì chị tiện tay thôi."_ Jisoo dùng giọng trẻ con của mình ra dụ Lisa.
" Thôi được rồi. Chị mau chuẩn bị đi. Chị sẽ đến Idol room vào 5 giờ chiều nay đó. Bây giờ là 3 giờ mấy rồi "_ Lisa chợt nhớ là Jisoo còn có lịch trình vào chiều nay .
" Được , chị sẽ chuẩn bị. Staff ở phía dưới đúng chứ ?"
" Ừm. Mọi người đều ở dưới. Em đi chuẩn bị xe. Chúng ta phải đến đó sớm "
Nói xong Lisa ra ngoài để chuẩn bị xe. Jisoo cũng tắt đèn phòng rồi xuống phòng khác cho mấy chị staff làm phép cho mình.
_____________________________________________
" Chị chuẩn bị xong hết rồi chứ ?" _Lisa ngồi ghế trước quay sang Jisoo đang ngồi kế bên.
" Xong hết rồi " _ Jisoo vừa nói vừa cười với Lisa .
" Được. Em chở chị đi xe này. Mọi người sed đi xe khác "
Nói xong Lisa nổ máy chạy đến nơi quay Idol room.
_____Tua lúc Jisoo quay xong nhé___________
" Chị làm tốt lắm "_ Lisa vỗ tay cổ vũ cho Jisoo.
" Cảm ơn em . Quản lí mới "
" Chúng ta lên xe đi. Cũng 9 giờ tối rồi."
" Hay em dẫn chị đi ăn nha. Chị đói lẳm rồi."
" Đi ăn. Chị định ăn ở đâu ?"
" Ừm , thì lên xe đi. Chị sẽ chỉ em "_ Nói xong cô khoác tay Lisa đi ra xe.
Trên xe
" Jisoo à , ăn đồ vỉa hè không tốt cho sức khỏe đâu nhá "_ Lisa lo lắng.
" Chị biết mà "
Lisa không nói nữa quay ra lái xe tiếp.
_____________________________________________
" Cảm ơn em hôm nay nhá "_Jisoo bước vào nhà rồi quay sang Lisa.
" Không có gì. Chị mau vào nhà đi. Khuya rồi"
" Được . Cảm ơn em vì đã đãi chị ăn nha."
" Biết rồi. Vào nhà nghỉ ngơi đi. Hôm nay chị mệt rồi"
" Oke chị vào đây . Bye em "
" Quên mất. Mai chị không có lịch trình nên cứ ở nhà đi nhé "
" Chị biết rồi. Cảm ơn em Lisa, quản lí mới của chị "
" Ngủ ngon"
" Ngủ ngon "
Hai người vẫy tay nhau rồi nhà ai nấy về.
Jisoo sống một mình với căn hộ cao cấp nằm ở trung tâm thành phố. Còn Lisa cũng sống một mình căn hộ thì nằm xa hơn nơi Jisoo sống. Ba mẹ của Lisa mất hét rồi. Tiền thì được cô chú chu cấp hàng tháng. Nên không sợ chết đói.
" Nhờ em mà chị vui hơn rồi đó quản lí mới à "
" Hãy cố gắng chứng minh cho anh ta thấy nhé Jisoo "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lisoo { Chúng ta có thể sao ? } END
Short Story- Tác giả : Yeen - Có yếu tố H -Yeen ship tất cả couple trong Hắc Hường . - Truyện Yeen viết ngắn thôi.Yeen không viết dài được .