Chương 1: Chịch em kỹ nữ

156 0 0
                                    

Chương 1: Chịch em kỹ nữ (thượng)

Sở Thiên Từ tỉnh lại trong tiếng thân thể va chạm.

Cậu mông lung cũng không biết bản thân đang ở đâu, chỉ thấy hai chân mình giơ lên cao, mà chính mình nằm ở phòng khách trên ghế salông, cả người đều bị gập lại.

Ở phía dưới thịt huyệt bị đâm đến dâm thủy tung toé, dương vật nhỏ xinh thẳng tắp ngẩng đầu.

Người trên thân thấy cậu tỉnh rồi, dương vật liền phồng lớn một vòng, càng dùng sức ấn mạnh.

Sở Thiên Từ bị đâm không nuốt thể nuốt nước bọt, cổ bị bóp không thể thở nổi, lại mang đến loại khoái cảm không thể nói thành lời.

Thời điểm cậu sắp ngạt thở, đối phương buông lỏng tay ra, đâm nước rút mấy trăm lần liền bắn vào, bên trong lỗ nhỏ Sở Thiên Từ cũng phun nước, làm dưới thân hai người càng thêm lầy lội.

Sở Thiên Từ trải qua cao trào, cả người hơi hơi tỉnh táo một chút.

Cậu duỗi hai tay ra: "Ôm một cái."

Đối phương thậm chí cũng không rút ra, hạ thân vẫn còn nối liền cùng nhau, liền đem cậu bế lên, để Sở Thiên Từ ngồi ở trên người mình.

Sở Thiên Từ ngáp dài nằm úp sấp ở trên người hắn.

"Trần Bách Ca, sao giờ anh mới về?"

Phía dưới Trần Bách Ca chậm rãi đâm lên trên, đầu lưỡi đưa đến tai Sở Thiên Từ, liếm láp gặm cắn một hồi mới trả lời: "Xin lỗi bảo bảo, bệnh nhân xuất huyết trong lúc phẫu thuật, hơi mất thời gian cứu chữa."

Sở Thiên Từ nghe xong hơi khó chịu: "Có cứu được không?"

Trần Bách Ca thở dài: "Không. Chồng bệnh nhân không chịu ký tên đồng ý cắt bỏ tử cung, lỡ mất thời gian cấp cứu, bệnh nhân qua đời rồi."

Sở Thiên Từ biết đến hắn không dễ chịu, một lòng muốn làm gì đó cho hắn vui vẻ một chút. Cậu từ trên người Trần Bách Ca leo xuống, quỳ trên mặt đất, khuôn mặt nhỏ nhắn đang đỏ bừng ngẩng lên: "Anh đừng không vui, được không?"

Con ngươi Trần Bách Ca sâu thẳm, hắn nắm cằm Sở Thiên Từ: "Vậy em muốn làm gì để tôi vui vẻ đây?"

Khuôn mặt Sở Thiên Từ vừa nhỏ vừa ngây thơ, thế mà giờ lại làm ra một chuyện thật dâm đãng.

Cậu cúi xuống, chôn đầu dưới háng Trần Bách Ca, hôn lên dương vật hắn.

Sở Thiên Từ vốn sinh ra đã kém cỏi, không tự chủ mà ngưỡng mộ dương vật hùng vĩ của đối phương.

Cậu vươn đầu lưỡi đỏ sẫm, liếm cây gậy thịt của Trần Bách Ca từ dưới lên trên, gân xanh gồ lên ở phần thân cùng lỗ tiểu ở quy đầu đều được cậu chăm sóc từng cái một.

Cậu liếm láp phát ra tiếng nước nhóp nhép vang vọng, dâm đãng mà lại gợi dục. Cậu lấy môi bao hàm răng, đem dương vật to dài ngậm vào trong miệng.

Vừa mới vào đi vào, Trần Bách Ca liền dùng sức nắm lấy gáy Sở Thiên Từ rồi ép sâu xuống, cậu bị sặc không thể thở được, hai tay tóm chặt lấy đùi Trần Bách Ca, nhưng càng giãy dụa lại càng bị hắn đẩy vào sâu hơn.

Bọt biển bảo bảo [ĐM H văn/Drop]Where stories live. Discover now