Undertale - 5: The Discovery

21 1 0
                                    


Tiếp phần trước...

All: .......

Cả mọi đám đều đổ mồ hôi lạnh do chất giọng trầm, đáng sợ ở đằng sau họ, kêu họ quay lại và bắt tay.

Red thì thầm với mọi người

Red: Giờ sao hả?

Gerwood: Đừng hỏi tớ, tớ biết sao?

Kasune: Ai giờ....

Một hồi im lặng....

Frisk: Đ-để em!

Red: Eh?! Được không?

Frisk: Không sao đâu...

Frisk quay lại và chuẩn bị bắt lấy tay người đằng sau.

Red: A di đà phật, lạy Chúa trên cao phù h-

PẸẸẸẸẸẸẸẸẸẸẸẸẸẸẸTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT!!!!!!

PẸT PẸT PẸT!!

Red: ...

Gerwood: ...

Kasune: ...

All: Huh????

Cả đám quay lại thì thấy một người xương với bộ mặt cười với hốc mắt có những đốm trắng, mặt chiếc áo thun trắng, chiếc áo khoác xanh dương, hai tay bỏ vào túi áo khoác. Kì dị là chân của cậu đeo hai chiếc dép lê... Hồng... Kì dị đúng chứ?

???: Heheheh! Trò đùa "gối xì hơi trên tay", vẫn luôn thú vị nhỉ?

Red: Anh làm chúng tôi một phen hú vía đó...

Sans: Dù sao thì... Tôi là Sans, Người Xương Sans. Tôi thường đi thám thính và bắt con người nhưng... Giờ tôi không có hứng thú...

Red: I thought you were gonna BONE us? (Tôi tưởng anh đang định đập chúng tôi?)

Sans: Pfff... Hahahaha!!! Ôi trời, cậu là người thứ 2 làm chơi chữ hay vậy đó!!

Kasune: Hài quá đó Red!

Frisk/Gerwood: Haizzzz....

Red: Người thứ 2?

Sans: Để sau đi. Giờ vấn đề là em tôi, Papyrus. Em ấy rất mê săn người lắm. Hình như, em ấy ở đằng kia kìa.

Sans chỉ tay vào đằng sau mọi người, thì thấy một bộ xương khác, cao hơn Sans, có một khăn quàng đỏ trên cổ. Trang phục khá kì quái, còn hơn Sans.

Sans: Đi thôi. Em tôi làm cánh cổng này quá lớn để chặn lại.

Gerwood: Đây mà là cổng?????

Red: Sự tính toán IQ âm vô cực...

Họ đi qua "cánh cổng" bằng gỗ, rồi tới khu vực có cái quầy nào đó và một cái đèn.

Sans: Nhanh lên, trốn ở đâu đó mau!

Frisk trốn sau lưng cái đèn, còn lại thì trốn sau cái quày.

Kasune: Em là cái gì vậy, trốn ở đó thì cậu ta phát hiện bây giờ!

Nhưng đã quá trễ, Papyrus đã tới nhưng...

Sans: Sup.

Papyrus: ANH BIẾT "SUP" NÀO MÀ ANH TRAI!! ĐÃ HAI NGÀY MÀ ANH VẪN CHƯA SẮP XẾP! CÁC CÂU ĐỐ! ĐÓ!! ANH CHỈ ĐỨNG Ở NGOÀI CHỖ QUAN SÁT THÔI! ANH LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY!!!???

Những cuộc phiêu lưu qua các AU (Undertale Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ