PROLOGUE
The story title about is...
"I FELL INLOVE WITH MY INTERIOR ENEMY"INTERIOR ENEMY for me is..
"PINAKAMALALANG KAAWAY" na makakaharap ko dahil lang sa pag-enrole sa isang pinaka-kilalang school Here in Phillippines The 'ARELLANO UNIVERSITY'.Tahimik lang ang buhay ko pero may biglaang papasok sa buhay ko Limang kilalang tao sa University ang hindi ko inaasahang Makikilala at Makakaaway ko.
•sisirain ang buong araw ko para lang ma-Bully nila ako Funny right Tss... Pero anong akala nila sakin Magpapatalo ako -_-.
Ako si Princess walang Inu-u-rungan, walang Kinatatakutan, walang Paki-Alam at higit salahat Hindi marunong Magmahal, lalong-lalo na't walang Kahinaan...
Ang lahat ba magbabago kung ang limang Binubully ako ay unti-unting susuko?..
Dahil lang sa hindi maipaliwanag na dahilan ng kanilang "Nararamdaman".At ang isang pinakaMALING pakiramdam ay ang pagiging Indenial stage ng buhay ko dahil isa sa kanila ay tuluyan na akong "Na-inlove nang hindi ko inaasahan".
Oo...tama kayo ng binasa Mali.. Maling-Mali dahil ang taong mamahalin ko ay ang taong may nagmamay-ari nang iba.
Ititigil ko ba o Ipaglalaban pakita.
A/N: yohooooww!! Hihe eto na nga yung story ko, actually ilalantad kona kagad yung mga Cast ako po yung nasa story at yung iba pa pong mababasa ninyong Name ng Cast is Truly BestFriends ko po iyon, yes ako yung Bida, yes ako yung Author, yes ako ang Nag-isip ng Story. Kaya kung ayaw po ninyong basahin ito dahil sa paglalantad ko sa mga "CAST" it's alright to me, but im telling you this right now LEAVEEEE... If you don't want to read it then LEAVE, diko naman po kailangan ng Perfect reader's pasensya na nagpapakatotoo lang d>•<b As much na maaga pa wag mo nang basahin. Pero dahil yung iba excited malaman kung anong laman nito...Well thank's a lot for supporting this Lovelots* "FreeHug's" d^.^b Mwahhh....Mwahhh d^_^b.
And click VOTE don't forget to COMMENT Jebal...•This is Just a fanfiction but the Personality of this CAST is about ME and my BESTFRIENDS•
at kung may Wrong Spelling's and wrong Grammar's don't forget to COMMENT para alam ko and ma itama yung mga Mali but i telling you this i don't need here a perfect reader's masyadong kalakal lang sa mga sumusupport kaya umalis kana Chawootttt... i need a jeje reader's joke... Need ko sa story is yung taong Suporta ang alam hindi yung taong Madada, kase nagiinit yung pisngi ko sa mga taong Madada...papakatotoo lang Hihe. Mwappss*
And lastly i'm telling you this I'am not A Perfect AUTHOR this is my first story that i really want to finish kase feeling ko lahat kayo magagandahan sa mga imahinasyon ko hahahaha ^_^ pleaseee stay with me.. I'm begging all of you... Basahin nyo to!! Ikakatuwa ng matataba ninyong Puso💛.
Warning⚠:
•Ikababaliw ninyo ang Story nato!
•Ikasasama ninyo ang ugali ng AUTHOR nato! ^•^.
•Dinyo matitiis na hindi basahin to!
•Mabagal mag-Update ang Author kaya Be patient dearr!.lovelots*That's it....
Thank you so Much for patient dahil binasa ninyo ang A/N ko masyadong mahaba diba para alam ninyo kung ano ba dapat ang limitation's ninyo Hihe ^_^.
Please Enjoy this Story!!!
Hope you like it.Mwahh....Mwahhh Continue reading ;-).
•••••••••••
Any Scenes,Names,Places that are written on this story were all just part of the Author's Imagination and if there's any similarities with other's, it is definitely coincidence Again the Cast of this story is only my Personality and my Close friends.
All rights reserved 2019.
YOU ARE READING
I FELL INLOVE WITH MY INTERIOR ENEMY
FanfictionThis is just a ....FANFICTION.... but the PERSONALITY of this CAST is about ME and my BESTFRIENDS.