Princess POV...Hey please Don't leave me you Promise me That you won't broke my heart,you love me right please...I'm begging you Don't leave me I love you so Much please....
crick...crick...crick
(Alarm clock yan wagkang ano)"Mmm"...angil ko dahil sa lakas ng alarm clock ko, bumangon nako at kinusot-kusot ang mata ko sabay hikab nanaman para bang kulang na kulang ako sa tulog sabay lundag para magising ang buong sistema ko.
knock...knock
Nagulantang ako ng may biglaang kumatok sa kwarto ko dali-dali ko naman iyon binuksan dahil ayoko sa lahat yung binubulabog kaagad ako.
"Good Morning" bati ni Manang sakin.
"Good Morning din po" nakangiting pagbati ko dito.
"Oh! Buti naman at gising kana bumaba kana kakain na,nakapagluto na ako mag-e-enrole kapa hindi ba" tumango lang ako bilang sagot."Maligo kana para hindi lamigin ang pagkain hija" pagpapatuloy nya.
"Sige po Manang baba napo ako aayusin ko lamang po ang sarili ko" nakangiting sabi ko.
"Osya sige dalian mo hija aantayin kita sa baba"
Ngiti at tango nalang ang na itugon ko tyaka dali-dali na akong dumeretso sa banyo alam konaman kasing na iready na iyon ni manang mula pa kagabi kaya naman ng makapasok ako at mabuksan ko ang shower na dumadausdos sa buo kong katawan bigla nalang lumitaw sa isip ko ang Panaginip ko ang inaasahan ko kase hindi na muling babalik ang pinaka pangit na panaginip sabuhay ko nagkamali pala ako.
Matapos kong makaligo at mag-ayos sasarili bumaba na ako para mag-umagahan dinaman ako binigo ni manang at inantay nya nga ako na kapwesto na sasarili nitong upuan nakahain na ang pang-umagahan namin merong Egg's,hotdog's,Sandwich,Bacon,rice,Coffee,Milk kaya naman nang marinig kong kumalam agad ang tiyan ko kumain nakagad ako parang gutom na gutom ako.
Matapos naming mag-agahan pumunta na ako sa garahe para kunin ko ang bike ko dun pupuntahan ko pa kase ang mga kaibigan ko para sabay kaming mag-enrole sa bago naming papasukan kagagraduate lang namin ngayong year sa highschool kaya naman masyado kaming nagpakasaya nang matapos nanamin ang 4thyear kase naenjoy namin ang mahabang bakasyon kasama ang pamilya namin kaya nawalan kami ng oras nung time na masaya kami nalimutan naming dipapala kami nakakapag enrole kaya ngayon medyo habol kami.
Nang makasakay nako sa bisikleta ko bigla nalang ako nang lumo dahil sa panaginip ko kanina parang dinudurog lahat ng hinanakit ko na akala ko nakalimutan kona pero mali pala ako buong buhay ko gusto ko nang makawala sa mga pangyayaring hindi konaman ginusto halos kimkimin kona lahat ng problema ko waglang madamay yung mga taong inosente sa paligid ko mas gugustuhin kong itago at iiyak nalang tuwing gabi lahat ng nararanasan ko kaysa sa may idamay pakong taong masaya at walang iniisip na problema kagaya ko.
YOU ARE READING
I FELL INLOVE WITH MY INTERIOR ENEMY
Fiksi PenggemarThis is just a ....FANFICTION.... but the PERSONALITY of this CAST is about ME and my BESTFRIENDS.