Part 1

12 1 0
                                    


GIRL: Buntis ako ...
Boy: Ha ? Hindi pa tayo handa para mag asawa .
Girl: Andito na to e , anong gagawin naten wala na tayong magagawa . Ginusto naten to e.
Boy: Hindi pwede . Kaylangan makapag tapos muna ako ng pag aaral ko dahil nangako ako sa magulang ko , ipalaglag mo yan.
Girl: Ayoko ! Kung hindi mo kayang panagutan bubuhayin kong mag isa to . Wala kang kwentang lalaki napaka duwag mo !!
Tumakbong umiiyak si girl at iniwan na lang si boy na naka tulala.. After 20 years naging succesful si boy at naging presidente ng isang sikat na kompanya sa pilipinas . Hindi na nag hanap ng ibang babae ulit si boy mag mula nung iniwan sya ni girl , palagi nya pa din hinahanap si girl para bumawe sa mga pag kukulang nya dito mag mula nung nag bubuntis to pero hanggang ngayon ay wala pa ding balita kay girl hindi nya alam kung buhay paba to. Isang gabi pumunta si boy sa paborito nyang inuman na bar , habang umiinom sya mag isa ng serbesa ay nilapitan sya ng manager .
Manager : bossing ! Baka gusto mo na mag table ng babae ngayon? Madami tayong bagong bulaklak ngayon .. hehe
Boy: lagi mokong kinukulit manager alam mo namang ayaw ko mag table . Hahaha
Manager : baka kasi may matipuhan ka bossing magaganda mga bago namin. (Sabay turo sa gawi ng mga babae)
Boy:(Napa tingin sa gawi ng mga babae may naka agaw ng atensyon nya na isang babae na pamilyar ang mukha) bago din ba yung isang yun manager ?
-
-

REBELASYONWhere stories live. Discover now