Một ngày đẹp, trời trong, chim gáy(???).
Có 1 tiếng hét long trời lở đất, Kaoru hiện muốn phát khùng. Vì sao, cớ gì mà ngủ 1 giấc dậy liền biến đổi ngoại hình. Đây không phải chuyện bình thường, từ 1m65 lên 1m74, tóc đen thành trắng, mắt xanh thành tím. Và từ bức tường hóa ra 2 ngọn núi cỡ trung!!! Không sai, ngoại hình y hệt kiếp trước của cô, giờ thì đi học kiểu gì nhỉ. Nhìn đồng hồ, mới 5h sáng, cô sẽ lẻn vào trường thật sớm.
Mặc đồ đi học vào, thêm cái áo hoobie bên ngoài, đeo kính, cột tóc cao. Ok chắc như vầy mọi người sẽ không phát hiện ra, Kaoru thầm nghĩ.
- Ai thế này?, ô!, cái móc khóa đó. Kaoru-chan sao, tới sớm thế?
- Karma??!
- Cô là ai thế, đây đâu phải giọng của Kaoru, còn chiều cao nữa.
Chết tiệt cái giọng nói!, kéo nón xuống, cô kêu Karma vào trong lớp rồi kể tình hình.
Sau khi cô kể, rằng ngủ 1 giấc xong dậy biến thành vầy, tên Karma cười như điên như dại. Cô chẳng hiểu sao cậu ta lại cười, một lúc sau, 1 cục u còn bốc khói nằm vỏn vẹn trên đầu Karma.
- Nói chung, mình sẽ đóng vai chị của chính bản thân. Nói lại với Rio dùm nha.
- Ok, ok.
Cô lôi điện thoại ra chơi, khoảng 6h thì Koro-sensei tới.
- Ồ Karma em tới sớm nhỉ, ai kia?
- Chào thầy em là Horu Shou, chị của Kaoru, chỉ là hôm nay nó bị bệnh nên em lên học thay con bé ạ.
- Được thôi, em chắc cũng biết chuyện ở lớp nhỉ?
- À vâng, thầy là Bạch tuộc-san phải không ạ.
1 nhát dao vô hình mang tên Bạch tuộc-san đâm vào tâm Koro-sensei.
- Kaoru kể cho em sao.
- Vâng ạ.
- Thế giờ các em định làm gì, 1h30' nữa mới vô lớp.
- Em đi mua sữa dưới tòa học chính.
- Ka ... à Horu-chan, mua hộ mình 1 hộp nhé.
-Ừ.
Sau đó Kaoru trong Horu lấy xe trong kho chạy xuống.
Trong lớp Koro-sensei bỗng lên tiếng.
-Đó là em Kaoru mà nhỉ?
- Chuẩn a.
Sau đó thì hai người tán gẫu với nhau chút, ngay lúc thầy Koro đi cũng là lúc Kaoru quay lại với 2 hộp sữa dâu trên tay.
- Nè.
- Thank you.
- Bạch tuộc biết chuyện rồi phải không.
- Ừ, ngay khi cậu đi ông ta đã hỏi tớ rồi.
- Tớ biết mà, giờ tớ lên nóc nhà ngủ 1 chút, cậu nhớ nói lại với Rio. Nhỏ đó nhận ra tớ dễ lắm.
- Ok.
(Có 2 phiên ngoại nhé :D, #Hình phía trên là c nữ 9 kiếp trước a)
BẠN ĐANG ĐỌC
SÁT THỦ KHÁC NGƯỜI • |Lớp Học Ám Sát| • [XK • ĐN]
Historia CortaLà 1 sát thủ, ở kiếp 1 không quá nổi bật. Thường xuyên ám sát theo đội, nhưng ít hành động. Lại không thích thể hiện, muốn bản thân thật mờ nhạt. Chỉ có hiếm hoi vài lãnh đạo cấp cao thật sự biết được thực lực của cô gái có vẻ ngoài vô hại này...