Chap 1

196 15 8
                                    

"Rảo bước trên con đường tấp nập, em đã cảm giác thoải mái vô cùng, đã đến lúc có thể làm mọi thứ mà em muốn. Vì em đã gần 30 thanh xuân, những ngày tháng không được sống trong thế giới của mình thật sự đã rất vui, rất hạnh phúc, mãn nguyện. Thanh xuân có thể đến muộn mà đúng không, em muốn lấy lại, em muốn như bao cô gái ngoài kia, em đã tìm nó ở mọi nơi... Nhưng điều em thấy được lại chỉ là những luyến tiếc... "

"Stay~stay~stay with me" (Jennie dừng dòng suy tư lại. lấy từ trong túi áo len ấm chiếc điện thoại đang rung chuông có cuộc gọi), Màn hình sáng dòng chữ "Tiền bối Taehyung" (Cho đến bây giờ chúng ta vẫn chỉ trong mối quan hệ tiền-hậu bối, sao em lại chẳng thấy vui mặc dù cũng đã gần 5 năm trôi qua)

Gạt đi gương mặt đầy trầm tư, nụ cười ấy vẫn sáng ngời như ngày nào :"Yahh... trời lạnh vậy gọi cho em có việc gì đó? phiền kinh khủng!"

Taehyung: Anh vừa xem tin tức!

Jennie: Ủa thì sao? bộ tin tức nói gì về em... kêu thành viên nhóm Blackpink đi lang thang trên đường với nhiệt độ -5°C hay sao? Mà phải gọi cho em liền? ( "Ôh mình vừa nói gì vậy? AIzzz)

Taehyung: Em đang đi ngoài đường với thời tiết này thật sao? Em khùng hã? 

Jennie: Đâu đâu có... em đi mua ít gà cay về, do cá cược với nhóm em thua nên phải đi mua chứ không được đặt giao tại nhà ấy :(. Mà rồi cuối cùng tin gì mà phải gọi cho em! Nói nhanh không em tắt máy giờ!)

Taehyung: Chỉ là trên TV nói có khi đêm nay sẽ có tuyết rơi... là tuyết đầu...

Jennie: Mỗi việc đó mà anh phải gọi để nói em sao? Mệt ông quá thôi... không có gì thì tắt nha!

Taehyung: Nhớ mặc ấm, cũng đừng đến đó nữa nhé! Lạnh lắm! Bye bye...

Jennie khựng lại tay vẫn cầm thế nghe điện thoại, một dòng suy nghĩ hiện lên, đôi mắt ấy bỗng buồn và long lanh như ứa lệ :"Thì ra anh vẫn luôn nhớ... đúng là tuyết đầu mùa... cái ngày em thấy anh ôm lấy cô gái khác là ngày tuyết rơi đầu tiên... haha... thì có sao chứ, sao em cứ phải mãi để năm nào anh cũng gọi đúng ngày này và kêu đừng đến đó. Có phải em điên rồi không, năm năm trôi qua em vẫn cứ đến nơi anh đã bỏ em đi, nơi mà anh đã để em lại với đống tuyết phủ trắng, tại sao chứ?"

Em lại đến nữa rồi Taehyung à! Em điên mất, đã tự dặn lòng đến nơi lạnh lẽo này làm gì chứ? Nhưng chân thì cứ bước đi thật nhanh thật nhanh để ngồi nơi đây... như trông đợi thứ gì đó,cuối cùng là trông chờ điều gì chứ? Năm nào cũng một mình ngồi đến đêm nhìn xung quanh, nhìn con phố một lạnh và vắng dần khi về khuya... Giờ đã 12h kém, em vẫn ngồi đây nhưng vẫn chưa ai đến cả. Đồng hồ reng lên điểm 00:00 giờ. Điện thoại lại lần nữa reo lên, lần này em vội lấy ra nhìn vào là "Jisoo unnie" (Gương mặt hụt hẫng bỗng chốc hiện lên)

- Òh...em nghe đây!

Jisoo: Khuya rồi, sao vẫn chưa về, sắp ngày mới rồi đó. Lo về đi nha... chị đợi đó.

Jennie: Ừm... em nghe rồi! em mua cả gà cay về cho chị nè... đợi em xíu nha!

Jisoo: Okeyyyy... (Tiếng điện thoại tắt ngang)

Giờ thì có người gọi mình về rồi, là những thành viên bên mình, họ mới là người yêu thương mình, mình phải về thôi! Cô đứng dậy bước đi chậm rãi trên lớp tuyết, cảm giác như bước đi trên lớp băng mỏng có thể nứt bất cứ lúc nào.

'Ohh...oh..ohhh sao vậy...oh" (Cô dẫm phải tầng tuyết dầy, tự nhiên lại lún sâu không thể nào ra được) chiếc điện thoại bị rớt ra ngoài điểm 00:02 am. Là đã cố vùng vẫy nhưng lại càng lún sâu, trên bầu trời chỉ toàn là tuyết rơi và một ngôi sao băng lướt qua... Cô đã nhắm mắt, tuyệt vọng khi đã kiệt sức "Kết thúc rồi chăng?"

*Vị tiểu thư này thật gan lớn mà, dám tự tử vì sợ bị tiến cung haizz

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Vị tiểu thư này thật gan lớn mà, dám tự tử vì sợ bị tiến cung haizz.../ Nhưng mà tiến cung là điều mơ ước của bao nhiêu người thời Cao Ly này mà... thiệt lạ lùng/ May mà có người phát hiện cứu được không thì xong...suỵt suỵt... phu nhân đến!*

Phu nhân Han Chung: Tiểu thư vẫn chưa tỉnh sao?
Chaeyoung: Nê... đã 2 canh giờ rồi ạ!
Phu nhân: Haizz...chăm sóc nó thật tốt nhé!
Chaeyoung: Nhưng mà... còn việc tiến... thì sao đây ạ!
- Đợi khi nó tỉnh dậy rồi mọi chuyện sẽ trở về như cũ!

Sau khi người người tản đi, không còn ai trong phòng, Jennie dần dần mở mắt cảm giác đau đầu... "Ahhh... hôm qua đi khuya quá nên hôm nay cảm lạnh rồi sao...đau đầu quá!"
Cô đưa mắt đảo một vòng xung quanh căn phòng :"Ủa... đây đâu phải phòng mình!" Rồi lại nhìn xuống y phục "What... Cái gì thế này, tối hôm qua cả nhóm ăn mừng gì hay sao mà mặc Hanbok thế này!Ah...ah..."
Bước chân loạng choạng ra khỏi căn phòng "Ôh... tiểu thư... tiểu thư tỉnh rồi tiểu thư tỉnh rồi!"
- ôh... Annhonghanseyo... (Họ là ai? Sao gọi mình là tiểu thư? Chuyện gì đã xảy ra?)
Chaeyoung kéo tay cô vào phòng :"Yah...tiểu thư không còn nhớ gì sao? Tại sao lại dùng kính ngữ chứ? Woa... làm em sợ đấy!"
Jennie: Tiểu...thư, em gọi chị là tiểu thư, yah...em lại đóng kịch đúng không? Chúng ta đang đóng phim đúng không? Woaa... Chaeyoung à! em làm chị hết hồn đấy! Ơh nhưng mà chúng ta làm gì có đóng phim hay lịch trình show gì đâu? Ơh...chị nhớ hôm qua chị ngã vào đống tuyết rồi sau đó... Tỉnh dậy thì đang ở đây! (Mắt trợn tròn miệng há hốc) có phải tối qua chị bị gì không? Chaeyoung à, nói chị nghe mà mọi người đâu?
Chaeyoung: Tiểu thư người bị nặng lắm rồi! (Khóc lóc) phải làm sao đây chứ? Người là tiểu thư họ Kim, đang chuẩn bị tiến cung để tuyển cung nữ cho thái tử thì đột nhiên mất tích, người không biết phu nhân đã lo lắng thế nào không? Nếu biết tiểu thư bị mất trí nhớ chắc phu nhân ngất mất! Phải làm sao đây hả tiểu thư Kim Na Hee (tâm trạng lo lắng)
Jennie: Từ...em vừa gọi chị là tiểu thư gì?
Chaeyoung: Kim... Na Hee??? Chị quên luôn tên mình sao? Woaaa...điên mất! Ngài Kim có lần đi sứ phương tây về lấy tên Jennie cho chị... nhưng mà vì tên đó không phổ biến nên phu nhân đã bảo mọi người cứ gọi chị là Na Hee! Haizz...
Jennie: Na Hee...Na Hee em đang nói là cô con gái duy nhất của thừa tướng Kim Dam thời Cao ly sao?
Chaeyoung: Nê... Tiểu thư nhớ ra rồi sao?
"Không thể nào...chuyện gì đã xảy ra chứ... không đời nào, tại sao Chaeyoung cũng ở đây, rõ ràng là Cao ly...
Mình xuyên không sao????"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"If YoU"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ