❤Kenley❤ Những trang nhật kí của tình yêu thời thanh xuân

877 48 26
                                    

Câu truyện này trích từ một đoạn nhật kí của một cô gái, có lẽ nó cx sẽ là một câu truyện tình yêu đẹp cho những ng đọc.
10/11/2016 - Tôi 18, cậu 17
Tôi gặp cậu lần đầu tiên. Cậu học kém tôi một lớp. Tôi vô tình đụng trúng cậu lúc ms vào trường.
Tôi ms chuyển đến trường ms, tôi đi linh tinh để tham quan. Vì vừa đi vừa đọc sách nên tôi k thấy cậu. Cậu đang ngủ ở gốc cây, có lẽ là do cậu trốn tiết? Tôi đi và vấp phải chân cậu. Tôi ngã và làm cậu thức giấc. Cậu có vẻ bực tức vì bị đánh thức
- Bộ cô k thấy đường à?
- Tôi xin lỗi! Tại....
- Đúng là phiền phúc! Lũ con gái đứa nào cx phiền
Cậu có vẻ rất nóng tính. Tôi thấy vậy vì cậu k để tôi nói hết câu đã mắng rồi. Nhưng những điều đó lại tôi làm tôi thích thú và tò mò về cậu.
11/11/2016
Hôm nay tôi lại gặp cậu. Cậu vào lớp tôi. Hình như cậu đến và ngồi cạnh cô bạn tóc ngắn trong lớp. Lúc đó khá sớm nên chỉ có cậu và bạn đó ngồi trong lớp. Cô bạn đó có mái tóc ngắn, đuôi tóc có màu đỏ hơi xoăn. Cậu và cô ấy ngồi nói truyện rất vui vẻ. Cậu k nóng tính giống khi gặp tôi. Cậu còn ôm và khoác vai cô ấy rất tình cảm. Cô ấy là ng yêu của cậu sao? Sao tôi lại tò mò về việc này chứ? Chẳng lẽ tôi thik cậu rồi? Không, không phải. Chắc chắn k phải. Tôi sao có thể thik cậu đc chứ!
Tôi đứng dựa lưng vào tường cố gắng k phát ra tiếng động để k làm phiền hai ng. Vài phút sau thì T-Up đến. Về T-Up, cậu ấy là lớp trưởng lớp tôi, rất quan tâm tới các thành viên trong lớp.
- Ley k muốn vào lớp hay sao mà vẫn đứng đây vậy?
- Tui k muốn cản trở tình cảm của hai ng kia
- Tình tứ thiệt!
- Mà hai ng kia tên gì vậy?
- Kia là Kenji học dưới mik 1 lớp, còn Việt Thi học cùng lớp mik
- Nhìn đẹp đôi thật?
- Cậu chưa biết đó thôi
- Biết gì?
- Cái đó là thông tin cá nhân mik k kể cậu đc!
Thật k biết hai ng đó có quan hệ gì mà lại thân thiết đến vậy?
15/11/2016
Hôm nay phải tổng duyệt văn nghệ cho ngày 20/11 rồi! Lớp tôi có hai tiết mục. Một là 2 bài hát liên tiếp của tôi và T-Up và của Việt Thi và Winner

Ngày nhà giáo mà hát bài gì lạc quá 😂. Tiết mục còn lại là một bài nhảy của việt thi, gina lớp tôi và hana, kira kira lớp dưới.

Mấy ng đó trong đội văn nghệ của trường nên phải tập một bài riêng của lớp và một bài của trường.
Việt Thi nhảy giỏi, hát hay, học cx giỏi.... kenji thik cx phải thôi...
Điều làm tôi bất ngờ vô cùng đó là.... Tôi đi ra sau trường sau khi kết thúc tiết mục của lớp, tôi thấy thi và ..... winner.... hay ng đó môi chạm môi!
What? Mấy hôm trc tôi thấy kenji vs thi thân lắm mà, sao hôm nay thi vs winner lại.... mà nhìn hai ng đó ngọt ngào thiệt. Hôn xong còn ôm nhau chán chê ms buông nhau ra nx. Thi xinh đẹp, dịu dàng, tài giỏi vậy ai mà k thik chứ!
16/11/2016
Thi đã hẹn tôi ra sau trường để nói chuyện. Có lẽ cô ấy phát hiện ra tôi đã nhìn thấy cảnh tình cảm của cô ấy và winner. Cô ấy định kêu tôi đừng kể vs kenji chăng?
- Hailey... cậu thấy hôm qua mik vs anh winner.....
- Hai ng tay nắm tay, môi chạm môi
- Cậu làm ơn đừng kể vs ai nhất là hana và vương tuyền! Xin cậu đó... mik vs anh winner đến vs đã khó lắm rồi... vì hana và tuyền luôn ra sức hại những ai thik winner... mik vs anh winner yêu nhau mà k thể kể cho ai biết...
Cậu ấy đang khóc! Chẳng lẽ hai ng đó đến vs nhau thật sự khó khăn đến vậy sao?
- thế Kenji..... là gì của cậu?
- Kenji là em họ mik. Em ấy giúp mik vs winner hẹn gặp để k ai phát hiện
- Em họ?
Tôi hiểu nhầm hai ng đó rồi!
- Kenji chs thân vs winner nên nếu suốt ngày hẹn winner cx k ai nghi ngờ
- à ừ....
- cậu hiểu lầm kenji là ny mik khi thấy bọn mik khoác vai nói chuyện trong lớp đúng k?
- thì....
- thôi k sao! Đừng kể ai những chuyện hôm nay là đc
Thi thật tốt. Cô ấy k trách mik vì mik làm lộ bí mật của cậu ấy...
20/5/2017 - tôi 19 cậu 18
Bận học bao lâu, h ms viết nhật kí lại. Mà cx đc nghỉ hè rồi, vui quá. H tôi đã có những ng bạn rất thân như là Việt Thi, Winner, T-Up, Gina. Thi nơ dẫn kenji đến chs vs nhóm chúng tôi, Gina cx giới thiệu ny bả là Mon. Lớp mik có hai đôi lun! Thi-nơ và MonGi ♡
Kenji thân thiết vs tôi hơn rồi! K còn nóng tính lạnh lùng như trc nx. Vui quá! Ủa mà sao mik vui nhỉ? Mik đâu có thik kenji.... nhưng sao mik lại thấy vui khi kenji thân vs mik nhỉ?
26/5/2017
Hôm nay cả nhóm ( tôi, thi nơ, mongi, Up, kenji) cùng nhau đi biển chơi. Nhóm nữ thì show những bộ đồ thật đẹp còn nhóm nam k màu mè như nhóm nữ.
Đây là cái váy mà tôi mặc

one-short p336Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ