Marian pov
pag gising ko hala late nako di manlang ako ginising ng lalaking yun dinaan daanan lang ako sa sala tsk!!
Nag mamadali akong pumasok pag akyat ko ng 4th floor bitbit yung project na ginawa ng asawa ko 😍😍 biglang BLAAAAAAG!! Nabangga ako ng isang lalaki ..
Sobrang sakit nag sorry naman sya kaya okay lang ang hindi okay is yung project ko nasira sya at nag tanggalan yung mga wire .. Patay na talaga ako nasira yung ginawa nya lagot baka mamaya makita nyaa
pero bago umalis yung lalaki sabi nya aayusin nya raw yun kinuha nya yung project ko aayisin nya sa lab ,Kaya pumasok nako sa room ko at maya maya bbalikan ko nalang yun ..
Pag pasok ko NAKATINGIN SI KURT*patay hahanapin nya yun.*
buti nalang tinawag ako ng mga kaibigan ko at dali dali ako tumakbo sa kanila..ashley:girl nagawa mo ba yung proj. Mo?
By the way si ashley pinaka kaibigan ko sa lahat at sya lang din sinabihan ko about samin ni kurt..
Marian:oo naman .. At asawa ko gumawa nun *bulungan namin*
Ashley:ayieee 💗 o asan na?
Marian: ha ano kasi e .. Nabangga ako kanina nung lalaki nasira sabi nya aayusin nya natatakot nga ako baka mamaya makita ni kurt na nasira e..
Ashley: patay kang bata ka ... Parating na yun si maam teror pa naman yun kaya habang maaga pa hanapin mo na yung naka bangga sayo habag di pa nag bell
BELL*KRING KRING*
Palabas palang ako biglang nag bell
At dumating na din si maam! nangangatog ako huhu!! at habang nag tatawag si maam para na akong na iihi biglangMaam: DELA VEGA MARIAN
Project mo ?Marian: ano kasi maam....
Biglang may dumating
Maam: by the way guys sya si DREW MINHO Bago nyong kaklase batiin nyo sya.. please seatdown drew
Ay hala parang sya yung bumanga sakin kanina, hala baka di nyapa ayos patay talaga ako
Mam:DELAVEGA Nasan na yung project mo..
Biglang baling sakin ni maam ang ginawa ko tumayo nalang ako para sabihing wala akong maipapasa dahil nasira siguro patay nanaman ako kay kurt... Biglang nag salita yung lalaking naka banga sakin
Drew:excuse me ms pasensya kana kanina ha pero naayos kona project mo
Nabuhayan ako at kinuha ko sa kanya yung project ko YES Di ako susungitan ni kurt.. habang nag lalakad ako papunta sa desk ni maam nakita kong ang sungit ng mukha ni kurt.. Hala bakit ayus na naman ah...
Kurt pov
bago ako pumasok naiinis ako dahil di ako masyado maka tulog dahil sa babaeng engot nayun .. maka ilang beses ako bumaba para Tignan tignan ang asawa ko dahil kita ko sa kanya ang takot kanina nung sumabog ang project nya ang engot kasi e..Pag pasok ko di ko nasya ginising dahil alam kong piyat din sya siguro ako nalang mag papaliwanag na malilate lang sya kunyari nalan glimmeringkaibigan ko ang asawa ko para walang maka pansin .. Isa kasi akong MODEL sa sikat na telebisyon maraming bawal at marami akong kailangan itago lalo na yung kasal namin dahil bawal pato sakin ..
Nasa room nako at nabalitaan ko ngang dito mag aaral si drew minho ang karibal ko sa kabilang network sikat din sya parehas sakin .. Nakita kong nag mamadali si marian pumasok dahil late na nakita ko ding nabanga sya ni drew sa daan lalapitan ko sana kaya lang baka biglang awayin ang asawa ko dahil sa mga fans ko.. Gusto kong sapakin dahil mukhang nasaktan si marian at bukod dun yung pinagpuyatab nyang project nasira lang ng drew nayon!! nag pigil lang ako ng galit mamaya kalang sa bahay marian talagang nginitian mopa! pumasok nalang ako sa room..
Marian pov
ashley:yes naman ganda mo gurl!pinag ayos mo yung gwapong sikat ng project mo ..
Marian:kasalanan nya naman e nabanga nya ako ..
Ashley:baklang to wala talagang alam lagi sa mundo !! dimo ba kilala yun? karibal yan ng asawa mo sa ibang network haaays babae ka.
Mrian: malay ko ba di naman ako nanunuod ng tv puro sa asawa kolang nakikita ko e..
BINABASA MO ANG
SECRETLY MARRIED
RomanceSelf version 💗 samahan nyo akong kiligin at paiyakin ang mga nag babasa 😊 Yung story ko na to ay sa mag asawang ayaw I public na may may asawa sya at the age of 17 @frietchpelatanid Fb:frietchR. Pelatanid IG:frietchvaldez