CHAPTER 4

2.7K 44 1
                                    

WEEKEND

Kurt pov

Dahil weekend ngayon walang pasok at mamaya pa yung work ko sa network ko . Ginising ko si marian dahil baka mamaya makita kami ni manang na magkatabi .. Maaga ako gumising para i pick up yung kama na inorder ko para kay marian at nag patulong ako ilagay sa kwarto ni marian ang bago nyang kama. Pg katapos kong bayaran umalis narin yung Nag deliver.

Ginigising ko si marian ..

Kurt:hoy engot gumising kana at lumipat ka sa kwarto mo

Marian: pano ako lilipat e wala naman ako mahihigaan dun.*sabi nya ng nakapikit*

Kurt:bilis na baka makita tayo ni manang!

tumayo si marian na antok na antok pa, magka tapat lang kami ng pinto kaya di ko sinarado pinto nya  para makita nya agad

Marian: hala kurt bakit may bagong kama?

Kurt: ewan ko dun kana sa kwarto mo di ako makatulog sayo ang likot mo..

Tapos lumabas na si marian

marian pov

Haaaays makagising naman wala namang pasok e kainis!! pinapalipat pako sa kwarto ko napaka sama talaga alam nyang wala akong mahihigaan, pag labas ko sa kwarto nya nagulat ako may kama nako hala san galing yun sabi ko sa kanya sungit talaga di manlang ako sagutin ng maayos.

Natulog balang ulit ako

maya maya bumaba nako dahil gutom nako

marian: manang si kurt po?

Manang: umalis na at may kailangan daw syang tapusin sa ginagawa nilang commercial..

marian: ah manang sino po bumili ng kama ko?

Manang: ha? bakit may bago naba? baka si kurt ay teka anak san kanga pala natulog kagabi?

hala patay 😭😭

Marian:ah sa sofa po manang  Tapos ano po pag akyat ko may kama napo ako..

Tapos may nag text sakin si ashley

SECRETLY MARRIEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon