Tà Đồng 3

13.8K 73 4
                                    

Yên vòng bên trong, phấn long đã muốn thật lâu không có đợi cho long tộc tới gần, ngửa mặt lên trời lại phát ra một tiếng có chứa tới gần tín hiệu rồng ngâm sau, nó hiểu được, chỉ sợ còn thừa long tộc, đã muốn không thể tới gần chính mình. Lúc này nó cắn răng một cái, quyết định hướng yên vòng trung ương vị trí tới gần, mà một khi đi vào yên vòng trung ương, như vậy, đem ý nghĩa, ngay cả nó đều đã mất đi phán đoán phương hướng năng lực.

Dù sao, liền này long lưỡi thảo chống lại cổ long không có tác dụng, nhưng là kia ở trung ương bộ phận cùng ngoại vòng bộ phận hình thành dòng khí phong toàn, cũng đủ để cho nội vòng cùng tâm điểm vòng tròn phương hướng cảm sinh ra thật lớn sai biệt.

Tựa như bao giáp ở thật lớn lốc xoáy trung gian lại một cái lốc xoáy, lấy nghịch hướng xoay tròn dòng khí cùng ngoại vòng dòng khí hình thành một cái phong bình, một khi vượt qua kia phong bình, liền ý nghĩa, đem cùng ngoại vòng cảm giác hoàn toàn thác loạn.

Nhưng là, không đi vào trong lời nói, liền không thể tới gần lam long chúng nó, bởi vì lam long cùng còn thừa long tộc, đều tại kia tâm điểm vòng tròn tầng dưới chót bộ phận, muốn tới gần, chỉ có vọt vào đi.

Thầm mắng không biết là người nào hỗn đản làm ra như vậy khó giải quyết sương khói vòng, phấn long phẫn nộ rít gào một tiếng, hướng tới sương khói vòng trung ương quầng trắng vọt đi qua.

[ tinh bột hồng!] lam long đột nhiên cảm giác được chính mình đỉnh đầu một cỗ nhiệt lưu truyền đến, nó lập tức phát hiện, đó là phấn long trên người truyền đến nhiệt độ.

[ mẹ nó! Đừng cho ta phát hiện là loại người nào làm hảo sự, bằng không ta phi đem của hắn cốt tủy đều cấp cắn nuốt vào!] phấn long thẳng thắn thân mình phương tiện rất nhanh rơi xuống tốc độ, rất nhanh liền vọt tới lam long bên người, cho dù hắn không có lam long áo giáp, nhưng là ở nó vảy thượng, thủy chung vẫn duy trì một tầng phòng hộ màng, chỉ cần có cung tiễn tới gần, sẽ ở khoảng cách nó long lân tấc thước chỗ tự cháy.

Nó là mộng huyễn phấn long, không có gì riêng thuộc tính, lại có thể đem hắn bát long đặc tính dung hợp được, này cũng là nó -- mộng ảo hai chữ nơi phát ra.

Lam long biết phấn long lần này là thật phát hỏa, bằng không nó sẽ không ngay cả hủy diệt hôi long chiêu số đều cấp nảy lên đến, kia gì công kích đều không thể tới gần nó phương tấc trong lúc đó tuyệt đối lĩnh vực, Cửu Long bên trong trừ bỏ hủy diệt hôi long ở ngoài, cũng chỉ có tinh bột hồng có thể dùng ra đến.

[ a lam, làm sao bây giờ? Lao xuống đi vẫn là hướng về phía trước phi? Chúng ta không thể tiếp tục ngồi chờ chết đi xuống!] phấn long xuất hiện rõ ràng gian đem bảo hộ vách tường thêm lớn gấp đôi, nhưng là nó rất rõ ràng, tiếp tục như vậy đi xuống, cho dù nó cùng lam long chịu được, mặt trên này bị thương long tộc chỉ sợ cũng chống đỡ không được, bởi vì nó có thể cảm giác được, không ngừng có nóng bỏng chất lỏng theo nó phía trên tích lạc, không cần tưởng cũng biết, đó là long huyết.

[ vừa rồi ở bên ngoài là người nào? Địch nhân?] lam long nghĩ tới phấn long phía trước phát hiện truyền kỳ long.

Phấn long không nghĩ tới phía sau, nó còn có tâm tư hỏi cái này.

Tà Đồng - Xuyên Không, Dị Giới, Nữ Cường - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ