Chương 30: Tay xé lòng dạ hiểm độc khuê mật
Triệu bà tử còn muốn giả bộ như không hiểu, "Đại muội tử, ngươi nói cái gì lời nói đâu rồi, chúng ta công việc ngươi không phải cũng biết nha, còn có cái gì dễ nói . Ha ha." Nàng còn cho mình lão đầu tử cười.
Triệu lão hán nhi là cái bất thiện ngôn từ người, đứng tại nhà người ta còn có chút co quắp, tay chân đều có điểm không biết để vào đâu.
Khương Lâm nói: "Chúng ta hay vẫn là công bằng nói thật a. Lúc trước ta mang theo lưỡng hài tử đi, nhưng thật ra là muốn lừa các ngươi tiền, sau tới thăm các ngươi không dễ dàng, sẽ không không biết xấu hổ. Ta ở chỗ này cho các ngươi nói lời xin lỗi." Nàng cho 2 người cúi đầu.
Triệu bà tử vội vươn tay đem nàng vịn, "Đại muội tử ngươi cũng đừng khách khí, là chúng ta quá tham lam, cái này tốt hài tử 200 ở đâu mua đi, 200 làm mẹ nuôi không biết được hay không được." Nàng lại cười rộ lên.
Trình Đại Bảo ở một bên nhìn xem, chọc chọc Tiểu Bảo, đưa lỗ tai nói: "Mẹ có sai tựu sửa, là cái hảo hài tử, ngươi cũng nếu như vậy."
Trình Tiểu Bảo: "Ta đúng vậy nha."
Yến Nhuận Chi nghe Triệu bà tử ý tứ, là muốn nhận thức đại bảo Tiểu Bảo đương con nuôi. Dân bản xứ trước kia có cho tiểu hài tử nhận thức cha nuôi mẹ nuôi tập tục, là vì tiểu hài tử dễ nuôi sống, bất quá người bình thường biết nói nhận thức con nuôi hội đối với chính mình con nối dõi không tốt, cho nên trừ phi quan hệ đặc biệt tốt không nhận.
Nàng đoán chừng Triệu bà tử là muốn dù sao không có hài tử, nhận thức lưỡng con nuôi, có lẽ thật có thể tăng thêm tử tôn vận đây này.
Yến Nhuận Chi lặng lẽ giật giật Khương Lâm ống tay áo, cái kia ý tứ, làm mẹ nuôi cũng được, xem như hai nhà duyên phận, sẽ đem chuyện này hiểu rõ.
Khương Lâm hiểu ý, cười nói: "Các ngươi quá khách khí, nếu thật là ưa thích hài tử, tựu nhận thức cái mẹ nuôi. Bất quá, các ngươi có thể hay không đem chân tướng nói cho ta biết?"
Triệu gia trước kia tựu là mua nhi tử, như thế nào đột nhiên sửa lại ý? Vấn đề này nàng được hỏi rõ.
Đại bảo Tiểu Bảo chạy tới chuyển ghế đẩu, thảo tảng qua đưa cho bọn hắn ngồi, Triệu bà tử lại tranh thủ thời gian làm bộ cho Tiểu ca lưỡng.
Trình Tiểu Bảo muốn tiếp, lại bị Trình Đại Bảo ngăn đón, lấy ánh mắt xem Khương Lâm cùng Yến Nhuận Chi.
Khương Lâm nói: "Đại nương không là người xấu, cầm a."
Tiểu ca lưỡng sẽ đem đường vui sướng địa tiếp nhận đi, trình Tiểu Bảo trong túi áo nhét được tràn đầy, còn hướng Yến Nhuận Chi tạp dề trong túi áo nhét, Trình Đại Bảo tắc thì giám sát hắn không thể hướng trong miệng nhét quá nhiều.
Mấy người đang trước cửa ngồi vào chỗ của mình, ngày tây đi, chiếu lên trong sân ánh vàng rực rỡ so với ban ngày hơi mát mẻ chút ít, không có như vậy nhiệt.
Triệu bà tử cười nói, "Chuyện này được từ đầu nói lên. Từ khi khương thanh niên trí thức cùng đại bảo Tiểu Bảo đi qua bọn ta thôn, ta gia có thể náo nhiệt, lại đi nhiều người đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
70 chi bưu hãn nữ thanh niên trí thức
HumorVăn án một: Khương Lâm đã xuyên việt rồi, mặc ở bán nhi tử đạp lão công trên đường... Nàng phát hiện tiểu quả phụ, nữ thanh niên trí thức, vì cái gì như vậy ưa thích hướng nàng nam nhân trước mặt gom góp? Hắn là đẹp trai xuất sắc rồi điểm, khí lực đ...