Phần 5 end

2.1K 14 12
                                    

Chương 82: Chương 82:

Cơm tối Yến Nhuận Chi hầm cách thủy thơm ngào ngạt thịt kho tàu.

Uy lương thực phụ lớn lên nhà nông heo, tốt nhất Ngũ Hoa ba tầng, dùng củi khô Tiểu Hỏa chậm đốt, hầm cách thủy đến bóng loáng xốp giòn nát.

Khương Lâm kẹp một khối thịt kho tàu bỏ vào trong miệng, da heo đạn răng, thịt nạc xốp giòn nát không củi, thịt mỡ cửa vào tức hóa, vị nồng đậm cấp độ rõ ràng, hương vị ngọt tiên phong phú biến hóa, đổi mới nàng kỳ thi Đại Học thời điểm một chén hồng đậu nhự thịt nướng món ngon nhất phán đoán.

"Ăn ngon ăn ngon!" Khương Lâm ăn được mặt mày cong cong, ánh mắt trong trẻo, làm người quả thực quá hạnh phúc rồi!

Xem nàng ăn được vui vẻ như vậy lại để cho người cảm thấy hạnh phúc tựu là đơn giản như vậy.

Yến Nhuận Chi cố ý rau trộn rau cải xôi đậu xanh mầm mỏ, rau xanh xào rau hẹ, trang bị thịt kho tàu ăn có thể giải chán.

Trình Như Sơn xem nàng xài được tâm, liền cảm thấy không ăn cơm chỉ nhìn nàng là đủ rồi, thế cho nên hắn mỗi kẹp đến một khối thịt kho tàu đều cảm thấy cái này khối thật tốt, Ngũ Hoa ba tầng bề ngoài Hoàn Mỹ, sau đó kẹp cho Khương Lâm.

Khương Lâm ăn hết hai chén cơm, nửa bát thịt, ăn được nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, cảm giác hạnh phúc bạo rạp.

Trình Như Sơn cho nàng kẹp rau trộn đồ ăn, "Ăn điểm giải giải chán."

Khương Lâm cười tủm tỉm: "Ta không ngán, ăn rất ngon lành."

Không cần giải chán, không muốn chậm trễ ta dư vị tốt đẹp như vậy thịt kho tàu.

Văn Sinh: "Mẹ đây là dùng thịt công thịt, buổi chiều nhìn xem một cái bồn lớn thịt, thấy không bao giờ nữa chán lệch ra."

Khương Lâm cười rộ lên, "Ta cũng kỳ quái, trước khi nghĩ đến đầu tựu chán lệch ra, lúc này chỉ cảm thấy thơm quá!"

Đại bảo: "Bởi vì..."

Tiểu Bảo: "Ta biết rõ, bởi vì bảo sinh khí bọn hắn nói hài tử không bằng heo, ha ha ha." Cái gì thiếu sanh con nhiều chăn heo, heo tựu so hài tử được không nào? Hắn không nghĩ ra, dù sao bảo sinh cầm bao nhiêu heo cũng không đổi! Nhất định là bảo tức giận, muốn ăn tươi thịt heo!

Những người lớn đều bị hài tử trêu chọc nở nụ cười.

Văn Sinh còn muốn cho Khương Lâm kẹp thịt, làm cho nàng ăn nhiều một chút.

Trình Như Sơn đem thịt kẹp tại chính mình trong chén, "Mẹ ngươi ăn no rồi, lại ăn hội chống ." Hắn nhìn chằm chằm vào nàng đâu rồi, ăn nhiều vạn nhất chán lấy cũng rất khó chịu.

Khương Lâm đều biết, đã nghiền đỡ thèm là được tuyệt không ăn nhiều, miễn cho thực ăn nhổ ra không có lợi nhất.

Ăn cơm xong, bọn hắn đi ra ngoài tản bộ, đi thêu hoa phường nhìn xem. Nhóm đàn bà con gái thừa dịp năm trước tăng giờ làm việc địa làm việc, muốn đem tháng giêng không cho động may vá tổn thất cho bổ trở lại.

Khương Lâm muốn cùng tú phường người phụ trách thương lượng thử làm sản phẩm mới, nàng đem Yến Nhuận Chi kim móc che khăn phương pháp, kết hợp chính mình kiếp trước kiến thức thiết kế đơn giản một chút cùng loại thủ công Lace (viền tơ) bịp bợm.

70 chi bưu hãn nữ thanh niên trí thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ