Ang love, hindi natututunan kundi kusa mong mararamdaman. Ito'y sineseryoso, hindi pinaglalaruan. Ito'y pinaglalaban, hindi sinusuko. Ito'y panghabangbuhay, hindi past time.
Sabi nila, huwag gawing laro ang pag ibig. Kasi nakakatakot ang salitang "KARMA". Baka kung kelan nagseseryoso ka na, eh baka dun din sya darating. At pati tadhana makikipaglaro na din sayo.
Pag magmamahal ka, dapat alam mo sa sarili mo na handa kana.
Pag nagmamahal ka, dapat may tiwala ka sa kanya.
Pag nagmahal ka, sisiguraduhin mong sya lang at wala ng iba.
---------------------------------------------------------
Ethan's POV"Oo, inaamin ko. Inisip kong gamitin ka nung una. Pero sa kalagitnaan ng relasyon natin, tuluyan na akong nahulog sayo. Minahal kita, Czarina. Sobra pa sa buhay ko. Minahal kita. At minamahal pa rin hanggang ngayon. Ginawa kitang buhay ko. Sayo lang umikot ang mundo ko. Gusto ko, ikaw lang yung tanging babaeng itinadhana sa akin. Wala ng iba. Czarina, bakit mo ko iniwan? I don't know what to do without you. Hindi ko alam kung kelan magsisimula ulit. Kung saan magsisimula ulit. Parang umalis na sa katawan ko yung kaluluwa ko. Isang araw na naman ang lilipas ng hindi kita kasama. Siguro karma ko na to sa lahat ng mga nagawa ko dati." Sabi ko sa kawalan.
Andito ako ngayon sa dalampasigan. Nanunuod ng paglubog ng araw ng hindi sya kasama.
"Sana maulit muli. Sana....." bulong ko na lang sa hangin.
***********************************
Hey! Bagong story na naman na naisip bigla ng oh- so- talino kong brain. Hahaha xD
Sana suportahan nyo mga story ko.
*What about love? (Ongoing)
*A Second Chance in Love (completed)Atsaka sa lahat ng gustong magpa dedicate. Just message me :)
Guys, uso nga pala mag "ComVo" ha? Ahaha. Thankie xD
-fia
BINABASA MO ANG
My Sexy L♥VE
FanfictionI feel suffocated when you are far away from me. Please don't ever leave me. I love you. - Czarina.