3

794 11 0
                                    

Chương 75: Hào môn chân tật lãnh thiếu

Thanh âm này cấp khác nào phần mộ giống như biệt thự đều tăng thêm một chút sinh khí, tiểu Thẩm Linh Thù không nhịn được nhìn nhiều Dung Hoàn vài lần, mà lập tức hắn liền chán ghét nhíu mày lại, nói chuyện cùng hắn thì thế nào, còn không là Phó gia chó săn, lại đây giám thị hắn ?

Hắn buông xuống tối tăm con ngươi, tiếp tục lật Nhất Hiệt Thư, cũng không muốn phản ứng cửa tiểu hộ công.

Dung Hoàn cũng không để ý, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, hắn cũng không tưởng tượng ra được ngày sau lạnh lùng sắc bén Thẩm Linh Thù, tại thiếu niên thời điểm cư nhiên như vậy gầy yếu, vừa nãy ôm hắn từ buồng tắm đi ra thời điểm, cơ hồ không cảm giác được hắn trọng lượng.

Hiện tại hắn ngồi ở to lớn trên giường, da dẻ tái nhợt, mặc dù ánh mắt hung lệ, thoạt nhìn cũng chỉ như là co rúc ở đầu giường một cái nhỏ nhãi con.

Dung Hoàn đau lòng sau khi, cũng không có dễ dàng tới gần, miễn cho gây nên đứa nhỏ phản cảm. Hắn không có quên chính mình đi tới nơi này điều tuyến thời gian quan trọng nhất mục đích, một ngày ba bữa, nhất định phải kéo dài tính bảo dưỡng Thẩm Linh Thù dạ dày, vì vậy nhẹ giọng nói: "Nhanh đến bữa trưa thời gian, vậy ta xuống chuẩn bị."

Tiểu Thẩm Linh Thù mặt không hề cảm xúc, cũng không có gì muốn ăn.

Ngược lại Phó gia an bài lại đây hộ công, cho hắn cung cấp cơm nước đều là chút cám bã chi ăn, chỉ miễn cưỡng có thể nuốt xuống, không đến nỗi chết đói thôi.

Một năm trước mới vừa bị giam cầm thời điểm, hắn hoàn nỗ lực giãy dụa quá, mà đổi lấy chính là chừng mấy ngày đói bụng, cuối cùng đói bụng đến thoi thóp, đều không người quản, từ đó về sau hắn đi học thông minh, ít nhất mặt ngoài không tái chống lại Phó gia.

Dung Hoàn quay người đi xuống lầu.

Trong phòng bếp lạn rau dưa ngược lại là rất nhiều, bởi vì lúc trước lão hộ công một tuần mới đi ra ngoài mua một lần đồ ăn, mỗi lần tự nhiên đều sẽ nhiều mua một ít, mua về đều là chút thiêu còn lại cái đuôi hàng.

Lạn đồ ăn hỗn tạp trong đó, huống hồ Phó gia phân phó, mỗi bữa có hạn, lão hộ công đều không dám làm quá nhiều, chỉ tùy tiện lừa gạt một chút, hắn liền vốn là anh nông dân, làm ra ngoạn ý vấn đề sức khỏe trước tiên không nói, nói riêng về mùi vị liền để Thẩm Linh Thù cơm không nuốt được.

Tiểu Thẩm Linh Thù từ trong tai nạn xe cộ trốn sinh ra, hai chân liền tàn tật, vốn là ốm yếu, cần thiết ăn một ít có thể tiến hành điều dưỡng cơm nước, mà không phải này đó cám bã đồ vật.

Hơn nữa Phó gia người tình cờ lại đây, bức bách tiểu Thẩm Linh Thù ký văn kiện, muốn là tiểu Thẩm Linh Thù không chịu ký nói, Phó gia liền đem hắn khóa ở bên trong phòng, không cho ăn uống.

Như vậy chỉnh chỉnh năm năm, số lần nhiều, tự nhiên dẫn đến Thẩm Linh Thù dạ dày xảy ra vấn đề, cuối cùng đã xảy ra là không thể ngăn cản thành ung thư dạ dày.

Dung Hoàn tiến vào nhà bếp, trước đem trong tủ lạnh lạn đồ ăn tất cả đều thu thập đi ra, ném vào bên trong góc sọt, rổ bên trong, còn lại tỉ mỉ chọn chọn, vẫn có thể lấy ra một ít có thể sử dụng. Còn cái khác đồ gia vị phẩm, mễ dấm chua dầu muối, vẫn phải có.

Nhất Định Phải Chữa Khỏi Bá Đạo Ma Đầu - Quân Mai Tuyền HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ