Chapter 1

22 0 0
                                    

Love at first sight?!

ayan ang katagang nasambit ko nung oras ng nakita ko siya .

"are those words really exist ?

hala ako inlove agad sa kanya  sa unang kita palang totoo kaya yun!?" turo ko saking sarili ko.

Sa lumipas na panahon na nakikita ko siya hindi ko aakalain mahuhulog talaga ko sa kanya, hinangaan ko na siya bata palang kame halos lahat ng mga bagay tungkol sa kanya

itinatago ko , itinatabi ko

hanggang sa naisipan ko ilagay lahat ang importanteng nangyayari sa kanya sa isang

SCRAPBOOK?








All rights reserved  2014

by namie_makulit


















KIANA POV

Im Kiana Crescent Ruiz Salvador.

17 years of age tubong kangkong ng Alabang city. hahaha! joke lang pero mahilig ako sa kangkong.

A normal girl na sobrang masayahin,kalog, baliw, at the same time lukaret and also ako ang number one fan ng bandang GWAPITOS BAND (hahahahahaha) makatawa ko ng wagas no'h. Huwag na kau magisip baliw talaga kong babae kaya nga dami kong friends and enimies eh.

Oo!? enimies dami niyan sa paligid lalo pag-crush ko ang usapan lam niyo ba lagi akong  nagcocolect na bagay na tungkol sa kanya at syempre di mawawala ang bestfriend kong si Scrapbook!

Di po siya tao, bagay siya hihihi:) tama kayo .. one of my bestfriend ko xa.

Di ba crappy love baby boy! mwuua.

AT SCHOOL

Madalas magkaroon ng events sa school paano kasi one of rules ng may-ari ng school namin yun. Dapat daw lagi nag-eenjoy un mga students para lalong maka'atract sa mga gustong mag'enroll.

Katulad nalang ngayon lahat ng students council excited na para sa Mr.&Ms. Famous 2014, kitams weird diba every 5months laging may chuchuvaness na pagent for echos eklavuu, ewan ko jan basta ko taga nuod nalang ,pero isa ko sa mga Students Council hahaha.

F.Y.I masipag naman ako ayoko nga nito eh! hussle maging student council kaya!  pinilit lang nila ko ,ayoko nga ng mga commitment e ,walang free time, pano ko makokolek lahat ng bahay na me kinalaman kay toooot!!!! sino siya ? hahaha secret muna!

"Iana" tawg ng baklang  luis a.k.a president ng council s-l-a-s-h 2nd bestfriend ko!

"oh! bakit " busangot ko sa kanya.

"anong oh! baka gusto mong sipain kita jan! kaw kaya vice president ng s.c baka nakakalimutan mo. Hindi ka binoto ng students ng buong school na to para panuurin lang kame sa mga gingawa namin para sa event na to!" habol hininga niyang sabi.

"Eto naman parang di mo ko kilala naglilibot lang ako eh baka may kulang pa sa mga gagamitin naten .!" palusot ko sabay kamot ulo sabay talikod 

SCRAPBOOKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon