4.

214 16 0
                                    

hansol gục mặt xuống dưới gối. lọn tóc xoăn nâu bám trên gò má trắng ngần của em, quầng mắt sưng to dưới đồng tử cùng các tia máu lộ rõ ra sự mệt mỏi, vì em đã nhiều ngày sống cùng với căng thẳng tột độ, phải không em?

em đang căng thẳng với cuộc hôn nhân của em. ôi em ơi, em mệt quá rồi phải không em?  khi mà mi mắt em cứ ươn ướt vào mỗi buổi sáng một cách bất thương, và gò má em cứ hóp vào, phải chăng em đã bị đẩy tới bước đường cùng?

"arghh..." em rên rỉ cùng căn phòng trống rỗng, tay phải vô thức siết chặt như muốn xé nát chiếc gối bên cạnh em.

ừ, đã từng có người nào đó nằm ở đây, thủ thỉ với em những điều ngốc nghếch nhưng vô cùng dịu dàng. có đôi mắt nào đó từng em trìu mến, có những chiếc hôn trên trán em mà giờ đã phai nhòa.

đã có ai đó?

"hansol? " giọng 'ai đó' trầm, khàn, và đã từng ấm êm. đã từng là thứ thanh âm em yêu nhất trần đời. "em ơi? "

em hất gối về phía người kia trong bất lực, em hoảng sợ, không, không, đừng có lại gần em!

"cút đi! " em thét lên và bật khóc nức nở "cút đi choi seungcheol! "

gã chầm chậm bước về phía em, đễ dàng tránh được chiếc gối lông vũ mềm mại với quỹ đạo chao đảo. gã đi về giường của em và gã, nhẹ nhàng gỡ bàn tay em đang siết chặt lấy vành tai bản thân, dịu dàng cười.

"hansol của anh hôm nay hư quá? " gã nói, chất giọng dễ nghiện như một liều thuốc tê.

em hoảng loạn nhìn ánh mắt màu nâu cafe ấy. em bất giác lùi về phía sau, không, đừng!

cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi
cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút đi cút ra khỏi cuộc đời tôi, choi seungcheol!

nhưng ông trời không hề nghe thấy nguyện ước của hansol.

không bao giờ.

kể từ khi sinh ra, mẹ hansol mất. cha hansol là thằng khốn nạn bỏ em đi khi em còn chưa học xong cấp một. họ hàng đùn đẩy em, cuối cùng bà ngoại là người nhận nuôi em. nực cười là, y như mô típ ngôn tình, trong tai nạn xe, bà mất, để em ở lại.

em ở nhà trẻ mồ côi từnh mơ rằng có hoàng tử bạch mã sẽ đón em đi thật sớm, thật xa khỏi nơi này.

nực cười là, vài tháng sau thiếu gia họ choi đi siêu xe trắng cùng phu nhân chủ tịch đến nhận nuôi cậu.

oa, hoàng tử?

không ngờ là, vị hoàng tử điển trai này đến năm hansol tròn 18 tuổi thì tiêm ma túy liều lượng cao vào người em.

quá khứ em đau như thế, mà sao chỉ tóm tắt một hai dòng đã xong? 

vì em mệt quá rồi.

nụ hôn của gã làm mụ mị đầu óc em. bàn tay lạnh bắt đầu len lỏi vào trong chiếc sơ mi trắng vỏn vẹn trên người em.

tại sao em còn ở đây với gã? vì em bị gã khống chế bằng những liều ma túy mà nếu thiếu gã có mơ em cũng không kiếm được?

không. chwe hansol đã quên mất sự sợ hãi cái chết từ lâu rồi. cái chết đâu có đáng sợ?

chỉ có tình yêu ngu xuẩn của em dành cho gã mới là nỗi sợ lớn nhất của cuộc đời hansol.
    



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

series cheolsol|vercheolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ