Special Chapter♥

20 0 0
                                    

A/N: Ito na po yung Special Chapter at ito na po yung ending♡

-------

Third Person's POV

"Hey!! Di parin ako makapaniwala na tayo na" ito ang sabi ni baekhyun kay Hyo Jin.

"Korniii ~ Hanap. Hahah adik!" Hyo Jin.

*flashback*

"Baek what makes you think to continue this?" tanung ng daddy ni baek na kasalukuyang nasa labas ng restaurant na kakainan nila.

"Wala dad. I don't want to disappoint you." sagot ni baek sa aman

" Be ready son. Let's go inside to meet her." Sagot ni baek.

Umiling si baek at sinundan ang ama niya. Huminto muna siya at huminga ng malalim bago pumasok sa isang private room ng restaurant.

"I love you Park Hyo Jin." Bulong niya sa sarili niya.

Pumasok na si baek at nakita ang kanyang mom and dad at yung parents ng fiancee niya pero di niya makita ito.

"Son take a sit, your fiancee is using the restroom." Sabi ng dad ni baek. Sumunod naman ito.

"Kaya mo ito Hyo Jin" bulong ni Hyo Jin na kasalukuyang nasa CR.

Lumabas si Hyo Jin tumunggo na sa Private room ng restaurant.

-----

"Here she is! Mr. Byun Baekhyun here is my daughter, your fiance." anunsyo ng ama ni Hyo Jin.

"B...Bae....Baekhyun?" utal'utal na sabi ni Hyo Jin.

"Hyo Jin!! Siya ba ang mapapangasawa ko? Oh God! Kanina lang nagtapat ako sa kanya! Pero inayawan niya ako kahit mahal namin ang isa't isa dahil ayaw niya po kayong madisappoint Mr. and Mrs. Park. I Do love your daughter and want to spend the rest of my life with her" masayang tugon ni baekhyun sa kanila.

Niyakap ni baekhyun si Hyo jin at pinunasan ang mga luha nito.

"I guess, this is it. You are now officially together." Anunsyo ni Mr. Park.

"But I want it to be formal Mr. Park." sabi ni baekhyun habang nakangiti. Lumuhod si baekhyun qsa harap ni Hyo Jin. "Park Hyo Jin. Will you be my girl?  I want to spend the rest of my life with you so please say yes."

"Byun Baekhyun. Yes, I would like to be your girl and I would love to spend the rest of my life with you." Sagot ni Hyo Jin.

"Ayyysshhhh!! Nilalanggam na ang paligid! Kain naaaaa~" sigaw ni taeyeon.

"Taeyeon andito ka?" Gulat na pagkasabi ni baekhyun.

"Syempre! Beshpren mo ko ee. Invited ako no! At alam ko din na si Hyo jin amg papakasalan mo! *wink*" masiglang saad ni taeyeon.

"Taengooooooo!! Bat di mo sinabi?"

"Pano ko sasabihin ee iyak ka ng iyak kanina. Kanina ko lang kaya nalaman. Tapos ang shunga mo pa tignan hahah~ Mabuti na rin yung do ko sinabi para surprise^^" Taeyeon.

"Aysssh ikaw na talaga. Thank you parin taeyeon. Kain na tayo"

Masayang masaya sina Baekhyun at Hyo Jin dahil sila parin nagkatuluyan.

*End of Flashback*

"Baekhyunieee~ may sinabi si taeyeon sakin ee. Gusto mo na daw ako mula nung bata pa tayo?" taning ni Hyo Jin habang nakayakap kay baekhyun.

"Yeah. Siguro di mo na naaalala pero ako tandang tanda ko pa yun. Umiiyak ka nun sa park. Pinunasan ko yung ma luha mo at tinanung kung bakit ka umiiyak, tangung sagot mo ayyy nawala yung hello kitty na stuff toy mo. Hahahah ~ Simula nun, sinabi ko na one day! I will Mary you Park Hyo Jin. Saranghae, Neomu saranghae. I love you.. Always and forever." baekhyun.

"I love you too Baek. Always and Forever." Hyo Jin.

"Ahiihihi. Kinilig ako" Baekhyun.

"adik!" hyo Jin at hinampas ng mahina si baek.

"Adik sayo at mahal mo naman" Baekhyun na may nakakalokong ngiti.

"Baekhyuniiieee~ Ano yung tittle ng song na kinanta mo sa rooftop? Sing that song for me later okay?" Hyo Jin.

"Love Song". Baekhyun.

She is Park Hyo Jin and He is Byun Baekhyun. They're destined and love each other. They will have forever.

End ~ ♥

ㅡㅡㅡㅡ

A/N: Thank you po sa bumasa ng kapalpakan ko ~ *^^* hihi. *sabogplorwaks* Sensya sa  wrong grammarssss and typo error.. Lablab .. Thankyoouu po talaga .. 사랑해요♥

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Song (One|Shot FanFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon