Chương 1: Nghịch tập lột xác
"A ——!"
Kèm theo một tiếng kêu thê lương thảm thiết vang lên, một đoàn màu xám đen trong suốt quỷ hồn dùng có thể so với âm thanh tốc độ từ trong hẻm nhỏ hăng hái xẹt qua, chớp mắt liền biến mất không thấy.
Giang Ninh đứng tại chỗ cũ, biểu tình từ đầu đến cuối lãnh đạm tê dại.
Hắn liền đem một cái quỷ cấp hù chạy.
Đây là hắn trở thành thầy bắt quỷ tới nay, doạ chạy thứ năm mươi tám con quỷ.
"Ta bữa tối..." Trong lồng ngực của hắn một con mèo đen giơ cái móng vuốt đứng ngây ra giữa không trung, làm ra một bộ giữ lại tư thái, lẩm bẩm nói: "Lại không..."
Giang Ninh trầm mặc một phút chốc, ống tay áo đã hạ thủ chỉ nắm vạt áo xoay một vòng, chậm rì rì nói: "Chúng ta tìm một chút, có thể còn có..."
Con mèo đen ngơ ngác trợn tròn mắt, lông xù móng vuốt nắm chặt nắm chặt, cuối cùng nắm ra năm con sắc bén móng vuốt lưỡi câu.
Nó thở phì phò lấy móng vuốt tại Giang Ninh trên y phục vỗ vỗ, lên án nói: "Thứ năm mươi tám con, thứ năm mươi tám con, ba ngày doạ đi năm mươi tám con quỷ, chung quanh đây lợi hại điểm quỷ đều bị ngươi hù chạy, ngươi có thể hay không kiềm chế điểm a!"
Giang Ninh giơ tay, nhẹ nhàng tại nó mao thượng khò khè một cái, bình tĩnh nói: "Ngoan."
Con mèo đen trong nháy mắt nheo mắt lại, lộ ra một bộ thích ý hưởng thụ tư thái.
Sau một khắc mãnh phản ứng lại, tròn vo mắt mèo lập tức trợn to, "Vèo" một chút từ trong lồng ngực của hắn nhảy đến trên đất, tạc mao nói: "Đều nói không cho mò ta!"
Giang Ninh mặt không chút thay đổi nói: "Thỉnh cầu bác bỏ."
Con mèo đen: "..."
Giang Ninh nói: "Thân thể của ngươi là sủng vật của ta, quyền sở hữu là của ta, ở tạm giả không tư cách đề ý kiến."
Con mèo đen tức giận đến không được, "Vậy ngươi ngược lại là đem thân thể của ta trả lại, ngươi cái này kẻ cướp!"
Giang Ninh bình tĩnh cho nó phân tích, "Số một, thân thể của ngươi không phải ta cướp đi, thứ hai, ta không phải kẻ cướp, nói tóm lại, ngươi tại cố tình gây sự."
Kia rốt cuộc là ai đem linh hồn của ta từ trong thân thể cưỡng chế triệu hoán đến bên cạnh ngươi a a a!
Con mèo đen một cơn gió bên trong ngổn ngang, nó cảm giác mình huyết áp cao bệnh tim trọng phạm —— bị tức giận.
Giang Ninh thấy đỡ thì thôi, không tiếp tục kích thích nó, hắn một tay cắm ở áo gió trong túi, ngửa đầu nhìn sang chân trời minh nguyệt, thở dài, "Xem ra đêm nay liền nắm bắt không tới, ngày mai chúng ta đi địa phương xa một chút nhìn."
Con mèo đen nhụt chí cúi đầu, nhô thật cao đuôi đều "Lạch cạch" một chút đập trên đất.
Vì sao mèo của ta sinh muốn thê thảm như thế, liền nhất đốn ăn no nê đều ăn không được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ Nhìn Thấy Ta Đều Khóc - Lưu Ly Túy Nguyệt
RomanceLệ quỷ khán đáo ngã đô khốc Linh dị thần quái, điềm văn, ngoài cao lãnh cấm dục bên trong muộn tao thiên sư công x kiện khí xuẩn manh tạc mao long hồn miêu nhân thụ, hiện đại, HE Tích phân: 73,634,656 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 102 tuổi + x lần chết lâm...