2

70 2 0
                                    

Bất quá từ nơi này tiểu nhân bên trong, bọn họ lại nghe được một cái không giống bình thường sự tình.

Liền là âm tính thể chất.

Này không khỏi nhượng bọn họ nghĩ tới rồi cái kia hậu trường người, như vậy này chỉ quỷ...

Tần Mục biết đến hắn đang suy nghĩ gì, thở dài nói: "Ta đã vừa mới hỏi qua, trước ngươi đem hắn âm khí toàn bộ hút xong, hắn liền còn lại như thế một điểm nhỏ, chỉ có gần nhất ba ngày ký ức, cái gì khác đều không nhớ rõ."

Giang Ninh: "..."

Hắn không thể không thay đổi cái vấn đề, "Ngươi chủ nhân dáng dấp ra sao?"

Tiểu nhân run lập cập.

Hắn hiện tại vừa nghe Giang Ninh nói chuyện liền nhịn không được run rẩy sợ sệt, thật sự là trước bóng ma trong lòng quá kinh khủng, khủng bố đến hắn không có chút nào dám nói láo.

Hắn run rẩy âm thanh, nhỏ giọng nói: "Kỳ thực ta cũng không biết, tại ta hiếm hoi còn sót lại trong trí nhớ, hắn liền mang một bộ mặt nạ, là nam nhân, chiều cao cùng hình thể không sai biệt lắm giống như ngươi, nói chuyện ung dung thong thả, cử chỉ ôn văn nhĩ nhã, mà không biết tại sao, ta chính là rất sợ hắn, hắn cho ta đời kế tiếp vụ nhượng ta tìm tới Tưởng gia bảo vật, nói Tưởng Đình Tuyên là hắn giết, nếu như ta không tìm được bảo bối, Tưởng Đình Tuyên chính là kết cục của ta, ta ta ta ta... Ta thật sự rất sợ hắn..."

Giang Ninh ánh mắt lóe lên.

Hắn và Tần Mục liếc mắt nhìn nhau, đều từ lẫn nhau trong mắt thấy được muốn đồ vật.

Cùng giết Trần Thịnh người là một người, phải là lấy đi Tần Mục thân thể, cùng với bắt đi cha mẹ hắn người.

Giang Ninh hỏi: "Hắn hiện tại ở đâu?" Hắn dừng một chút, thay đổi cái câu hỏi phương thức, "Ngươi là từ đâu tới đây ?"

Tiểu nhân mới vừa muốn nói chuyện, Tần Mục lên đường: "Hắn mới vừa đã nói, tại vùng ngoại ô một chỗ trong biệt thự, dù sao cũng là giết Tưởng Đình Tuyên người, Tưởng Văn Thụy đứa con trai này có tư cách biết đến, ta đã nói cho hắn biết, hắn mang người quá đi xem, ta mới vừa cũng đánh Âm Dương sở điện thoại, bọn họ nói sẽ tới điều tra, sẽ không có chuyện gì."

Nó vừa mới nói xong, bên ngoài tiếng cửa mở vang lên, hẳn là Tưởng Văn Thụy trở lại.

Giang Ninh đứng dậy xuống giường, một tay bắt được kia tiểu nhân, mở cửa ra đi xem xem, dưới lầu Tưởng Văn Thụy khom lưng lưng còng đi về tới, tựa hồ là mệt đến cực hạn, một chút đem mình ném tới trên ghế salông, ánh mắt mờ mịt nhìn chằm chằm trần nhà nhìn.

Khó giải thích được thì có một luồng yếu đuối cảm giác.

Giang Ninh đứng ở trên lầu nhìn một hồi, mơ hồ đoán được hắn đang suy nghĩ gì, đại khái là sát hại phụ thân hung thủ chưa bắt được, liền gợi lên thương tâm chuyện cũ, cho nên tâm tình rất hạ.

Hắn trực giác hiện tại không nên nói chút mất hứng đề tài, liền cất bước đi xuống lầu, nhàn nhạt mở miệng: "Nếu sự tình giải quyết, chúng ta liền cáo từ trước, ước định cẩn thận thù lao ngày mai trở lại thu lấy."

Ác Quỷ Nhìn Thấy Ta Đều Khóc - Lưu Ly Túy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ