Bất quá cũng chỉ là sững sờ nháy mắt, rồi lập tức chuyển hướng những người khác, không có phí bao lớn khí lực, mấy chiêu bên trong liền đem người thu thập, cuối cùng đem ánh mắt chuyển hướng về phía quan tài.
Tần Mục cả người đều banh trực, nó một chút nhảy đến Giang Ninh trên vai, ánh mắt thẳng tắp nhìn trước mặt cây lim quan tài, nuốt ngụm nước miếng, lẩm bẩm nói: "Khai... Mở quán sao?"
Giang Ninh nhẹ nhàng sờ sờ nó, âm thanh ngưng trọng nói: "Ngươi đi xuống trước, ta mở ra."
Tần Mục trong lòng biết hắn là sợ trong quan tài có gì đó cổ quái cho nên tổn thương hắn, ngược lại cũng không giãy dụa, dặn dò: "Ngàn vạn cẩn thận."
Sau đó liền nhảy đến một bên cạnh, tìm cái chỗ an toàn dấu đi.
Giang Ninh khinh khẽ hít một cái khí.
Hắn kỳ thực cũng hơi sốt sắng.
Lập tức liền có thể nhìn thấy Tần Mục thân thể, lập tức thì có thể làm cho hắn làm người, lập tức liền có thể nhìn thấy hoàn hoàn chỉnh chỉnh Tần Mục, lập tức... Lập tức...
Hắn không biết tại sao tim đập khó giải thích được có chút nhanh, có lẽ là lâu như vậy mong đợi lập tức liền muốn thành công, làm cho hắn ức chế không được, tay đều có chút run.
Hắn tận lực để cho mình tỉnh táo lại, một tay đặt ở trên nắp quan tài, nhắm mắt lại, thật dài thở phào một hơi.
Lập tức một chút một chút, hướng một bên đẩy đi.
Bình tĩnh.
Một chút động tĩnh đều không có.
Trong tưởng tượng cơ quan, ám sát, chờ chút bất ngờ một cái đều không phát sinh, mãi đến tận Giang Ninh đem nắp quan tài đẩy ra hơn nửa, bên trong vẫn là lặng yên không một tiếng động.
Giang Ninh sắc mặt lại phút chốc hắc tới cực điểm.
Tần Mục vẫn luôn quan sát đến vẻ mặt của hắn, giờ khắc này vừa thấy hắn mím chặc môi ánh mắt băng lãnh, trong lòng nhất thời một cái hồi hộp, không thể chờ đợi được nữa nhảy lên hắn bờ vai, nhìn xuống dưới.
Lập tức cũng ngây dại.
Nó nháy mắt một cái, như là không thể tin tưởng, lẩm bẩm nói: "Sao... Sao lại thế... Không có?"
Bên trong trống rỗng, hoàn toàn là một bộ khoảng không quan tài, căn bản không có thứ gì.
Về phần vách ngăn loại hình càng không tồn tại, toàn bộ quan tài chiều sâu vừa xem hiểu ngay, này hoàn toàn liền là một bộ khoảng không quan tài!
Nó sửng sốt nửa ngày, hốt nghĩ đến mới vừa cái kia chạy Tổ Long đi người, tròng mắt thoáng chốc co rút lại thành châm mang to nhỏ, "Gặp, Tổ Long nơi đó, mau đuổi theo!"
Giang Ninh không nghi ngờ hắn, lập tức quay người hướng bên kia chạy đi.
Nhưng vẫn là đã muộn.
Bọn họ nhìn thấy cách đó không xa Tổ Long từ dưới nền đất dò ra nửa người, chiều cao có tới một tràng khoảng ba mươi mét nhà cao tầng, đầu rồng to lớn ở trên cao nhìn xuống nhìn mà thượng một cái nhân loại nhỏ bé, màu vàng óng long đồng bên trong có một chút nghi hoặc, một chút tìm tòi nghiên cứu, cùng với, một chút mừng rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ Nhìn Thấy Ta Đều Khóc - Lưu Ly Túy Nguyệt
RomanceLệ quỷ khán đáo ngã đô khốc Linh dị thần quái, điềm văn, ngoài cao lãnh cấm dục bên trong muộn tao thiên sư công x kiện khí xuẩn manh tạc mao long hồn miêu nhân thụ, hiện đại, HE Tích phân: 73,634,656 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 102 tuổi + x lần chết lâm...