lagi kuna syang tinatawagan ..
hanggang sa dumating sa point .. i ask her kung pwede mangligaw ..
actualy ndi sya nag sabing oo ..
basta araw araw ko lang pinaparamdam at pinapakita saknya na gusto ko sya 😅.
ndi ko rn alam that time na may ngliligaw pala saknya na 2 months ang alam ko kasi wala .
pero sa ganda nya 🤔
ndi naman halatang wala e .
hanggang sa naging sila at naguusap parin kami ..
i do na mali un at oo nasasaktan ako,pero wala e mahal kuna sya .. oo 1 month lang ako ngligaw saknya pero ramdam ko e .. ramdam na ramdam ko ..
na MAHAL NYA RIN AKO,
or dahil ako andito at nag sstay ?cguro nga oo TANGA AKO..
na oo tinanggap ko sya kahit na may sila pa 😫
pero kung mahal nya un bakit sya nagrereply sa mga msg at sinasagot mga calls ko ?
sa totoo lang ilang days lang naging sila .. oo ilang days lang ..
ganto kasi un,naging sila kasi sinurpresa sya ng TOMBOY na un sa harap ng madaming tao .. kaya sya na pa oo ..
hmmm ...
ewan wala ako masabi about dun pero sabi nya sakin
" bakit kasi ngaun ka lang dumating ,bkt ngaun ka lang nagparamdam"
sabi ko .. ang importante db andto na ako? eto nililigawan ka ..
sabi nya ..
"ndi na pwede bf kuna sya .. oo sinagot kuna sya kanina,sorry"
pero mahal mo ba talaga sya ?
"ndi ko alam ayoko mapahiya sya sa mga tropa nya nag effort sya .."
ako? ano nararamdamn mo sakin ung totoo?
"gusto kita .. "
ayun nanb pala . edi panindigan natin un naman pala ung nararamdaman mo ..
bakit kaba kasi natatakot?
"baka may sabihn sila sakin ayoko ng ganun"
pero ndi nmn importnte un ..
etc.hanggang sa umabot ng 1month at ayon naging kami ng oct 11.2018 12:45pm
sobrang sya na may halong takot dahil sa maling paraan naging kami ..
pero masaya kasi mutual ung feelings namin ..
pero dahl nga sa eto ndi naman ako ganun ka gwapo kagaya ng mga ex nya ngang tomboy ..
ndi ko makita na kaya nya ako pagmalaki sa public 😔pero ndi ko sinasabi saknya ung feelings ko na kahit sa fb lang pag malaki nya ako ..
dumating sa time noong dec bago mag pasko . hinatid ko sya galing samin .
wala sa plano na hanggang bahay .. pero bag emote at nagmomoktol ako .kasi nga malapit naman bakit takot na takot sya ihatid ko sya🤔
sabi nya ayaw nya daw ako mapagod dahil nga cavite to pasig pa daw ..
sagot ko ndi ako mapapagod basta mahatid kita ng safe sa inyo ..sabi nya ...
next time na nga wag ka makulit ..
hanggang sa andun na kami sa boni at napapayag ko sya na pumunta ako saknila kasi pupunta naman daw si ate My (friend sya ni gf)
so aun success oo.. nahatid at napakilala nya ako sa daddy at mga kapatid nya ..
ang plano tlga daddy lang .. gulat ako ng dumating kuya at mommy nya😂😂😂😂
astig pero aun tnx god dahil naging maayos ung 1st meet ..pero db nga sabi ng iba pag may saya may lungkot..
umbot ng january . ng may nalaman ako😕
may ngliligaw pala saknya habang kami 😥kagaya ng ginawa ko saknya dati .. un din ung ginawa nya ngaun ..
ang sakit lang ..tinanong ko sya ..
sino si arni?
wala friend ko.bkt?
naka myday ka kasi saknya at nakita ko din ung tag post ni kran sau ..
sila pala kasama mo nung nagpaalam ka sakin ?oo,wala friend lang un honey ..
ah ok nagseselos ako hon sorry ..
last na un promise .. i love you..
ok i love you more ..
after nang february 2019
eto nanamn PUTAAAAA!
sya nanamn pinagseselosan at dahilan ng pag aawy namin ..
oo sa my day ko nanamn nakita putsyaaaaa!
ng gigigil talaga ako sagalit that day ..
nakipag break ako saknya pero sabi nya ndi nya na daw uulitin ..
kaya pinatawad ko ..past forward tau guys ..
march 28 2019
puta myday sya ulit ..
at oo nakipag break ulit ako at this time nagchat ako saknya kay arni punyeeeta!
ngliligw si gag9 ng mag 6months na kmi hayoop ndi nya daw alam na may bf ang gf ko ..
hanep so ibg sabhn ang pakilala nento saknya single ..eto chat namin ..
kaano ano mo ung sa myday mo?
wala crush ko ..
ahh ok gf ko kasi yan ..
oh talaga ? wala namn syang sinabing may bf sya ..
ohh ? kelan pa .. mag 6 months na kasi kami sa 11 ..at ikaw reason sa lagi naming pagaaway ..
ng november pa ..
sorry ndi ko alam ..pinagsusuntok ko ung pader at disidido na ako that time na makipagbreak at tapusin na ung lahat ...
nagchat muna ako saknya pero iba ung cnasabi nya sa sinasbi nentong arni na to ..
hanggang sa umamin sya na oo daw nagkakachat at nagkakatwagn pa sila..
ang sakit sakit putaaaaaa!dahil nga sa tanga ako eto pinatawad ko ulit sya ...
hanggang umabot ng netong april at may na si arni romero parin ung pinag aawyaan namin ..
at official na kming wala ..
cguro ngaun sila na ..
ok narin un .. napatawad kuna silang dalawa .. at masaya na ako saknila ..wish ko lang wag na sya manggamit ng iba un lang..
iingat kau nga kalahi sa magigibg gf nyo aa ..
bye ...
hanggang sa uulit 🤗p.s
name ng ex ko ?
mä riä (angeles)
yan updated yan haha bye!
YOU ARE READING
my girlfriend is topakin
Short Storyabout to sa present girlfriend ko guys 😍👌 ndi kami perfect pero sobrang masaya ako sakanya kahit mali dahil sa gender namin. so ayon enjoy 😍💕✌️