Ganto kasi yon ..boring na boring ako that time , sa sobrang adik ko sa facebook halos araw araw na ata , mula umaga pag kagising ko cellphone agad hinahanap ko at bago kumain cellphone parin , pati pagtulog ndi ako mapakali mag facebook special pag free time .
one time , nag try ako mag search sa fb ng group ..
hmmm . "tomboy"
then madaming lumabas .,
may na kita akong isang group na madami talaga member , nag try ako sumali .
ilang oras lang naaccept agad ako .at sa group na yon pwede pang magkaroon ng madaming friends as in .. madami !
paano?ganto ,
gumagawa sila ng mga group chat at ayon may mag eb/geb pa silang nagaganap sympre ako da chat lang😂😂
wag na ung geb na yan .
palipas oras lang talaga hanap ko ng araw na yon .may isang admin ng group na ewan nagpapadami ata ng member nila sa gc "group chat"
nag post sya kung sino daw sumali sa gc nila bi or femme lang daw .
actual wala ako idia , ndi naman kasi ako yong tomboy na mahilig makipag kaibigan sa kapwa tomboy e ..oo ndi, dahil lahat ng tropa ko lalake talaga .
naisipan ko na sige sali nga ako isa lang naman at pang palipas oras lang .
so after ng work na kita ko agad sa messnger na may request na galing GC . inaccept ko agad .
sa una masaya kaso sa dulo ndi na . halos sila sila lang din kasi yong naguusap e . pero may iba naman na friendly ..
may isang tao dun na nagbubukod tangi .
hmf napaisip ka noh !?
oo iikaw na nagbabasa hahaa !BTW !
sabi ko ..syet ! ang ganda ..
pag view profile ko , kala ko kung sino eh ex ng tropa ko ...
nyemas poser si gag* taga QC daw sya
eh halos sa likod lang naman ng bahay namin yon . kaloka!
YOU ARE READING
my girlfriend is topakin
Proză scurtăabout to sa present girlfriend ko guys 😍👌 ndi kami perfect pero sobrang masaya ako sakanya kahit mali dahil sa gender namin. so ayon enjoy 😍💕✌️