❣LAFF❣ Chapter 1

21 3 1
                                    

Zanea PO'V

"Ohhhh ayan malapit na ko kay krusssshh OMG nasaharap ko na sya oohhhhhh OUCHHHHHHH""""

Ang sakit nalalag napala ako sa kama ko kala ko totoo na makikita ko si kurt sa personal yun pala panaginip lang teka nga anong Ora's na ......

(Tinignan ang cellphone)

OmyG!!!!!!!!!!! Lateeeee na ko paktay na 123 ligo nalang.....blahhh blahhhh.... After 10 minutes natapos din ako....

Ma!!!!Pa!!!! Alis na po ako....Kiniss ko na sila sa pisngi ...Bye Ma!Pa..

"SCHOOL"
Salamat andito narin ako sa campus sa Ocampo University checheck ko muna Kung anong room and section ko this school year yes I'm grade 10 this year and I'm just ordinary girl na palakaibigan , mabait ,hindi katalinuhan,pero di sa pagyayabang pero lahat Ng mga kaklase ko ay kaibigan ko. Dumadating na ang adviser namin...

Mr. Dela cruz Po'v

Hi class my name is Marcelino dela cruz I'm science teacher and head so nice to meet you all pero bago tayo magsimula gusto ko ipakilala SA inyo ang new transfer student Dito SA school natin na si Kyle Evanglista so pumasok kana Mr. Evanglista umupo ka nalang sa Ayun SA tabi ni hmmmmmmm Miss. Cruz occupied ba yang NASA tabi mo ,,, (sumagot agad ako) ahhh sir. Si angel Po nakaupo po dito ahhhso miss. Angel Lumipat ka sa tabi ni Miss. Mae.... Ahhh sige po sir (Umupo nasi angel sa tabi ni Mae at ito palapit na si Mr.Evanglista at ayan nakaupo na sya at may kasamang pagtaas ng paa di na nahiya SA teacher sa harap kabanas)

After 1 hour natapos na rin mag discuss si sir.

Angel Po'v

Zanea Tara lunch tayo...(sige tara Mae)

Palabas na ko ng classroom bigla akong hinila ni Anoooo!!!Si Kyle!!!!

Hi guys I hope na enjoy nyo Ang story and support na rin thanks..

❣LOVE A FIRST FIGHT ❣Where stories live. Discover now