❣LAFF❣ Chapter 3

5 1 0
                                    

Zanea Po'v

"Pasakay na Sana ako ng trycyle Kaso biglang may dumaan na kotse Ang bilis magpatakbo kala mo Naman nasa racing"...... Ohhh Ang malas naman nakakainis ang layo ko na sa  Bahay di na ko makakapagpalit bwesit talaga malaman Lang kita kung sino ka humanda ka talaga bwesittttt tttt!!!!!!!

Oh Zanea nyari sayo parang Kang naligo sa putek...

''Oo nga eh malas na Araw pano ba naman may dumaan na kotse kala mo nasa racing Ang bilis magpatakbo Kaya ito nangyari sa akin... Wait lang magpapalit lang ako..

Tara na malalate tayo sa klase baka mapalabas pa tayo ni sir..   ""Tara""

Papasok na kami nang classroom ng buksan ko yung pinto may timba pala SA taas  puno ng powder at Yun nga ako Yung nabuhusan nakakainis!!!!!  "Zanea ok ka lang ba?"

Kyle Po'v

Of course she will be fine kulang pa nga Yan eh ... Tanungin kita Zanea Masaya bang mapuno nang putek sa katawan??? Hahhahhhaaa nakakakatuwa ang mukha mo para kang nang isang gusgusin na tao .... Alam mo ba na kulang pa yan sa pagpapahiya mo sa akin kaya wait mo pa ang mga  susunod kong paghihiganti...Byeee..


Angel Po'v

Zanea!!! Are you okay???? "(Umiiyak) bhe bat ganun pinahiya ko lang naman sya nang isang beses tas ako ganto gagawin nya bat bhe may reason Naman ako bat ko Yun ginawa ha bhe ayoko na!!!..." Zanea wag Kang magpapaapekto sa  kanila ha tahan na..

Pumasok na kami sa classroom..

Mr. Dela cruz Po'v

Good morning class... Have a nice day.. So our lesson are........

After 1 hour natapos din si sir .

Mae Po'v

Tara kain na tayo nagugutom na ko di pa ako nag breakfast .

Nakakakuha na ko nang food sinigang na baboy Ang ulam wow ang sarap uuupoo nasa ako nang may nagtabig nang food ko para matapon sa damit ko.

OUCHHHHHHH!!!!!!!!!!!!! Bhe Ang sakit ang sakit sa balat!!!!!!Di ko na kinaya Ang sakit umiiyak nalang ako..... Oucchhhh!!!!

Angel Po'v

Bhe wait lang padating na ang mga teacher wait Lang Kaya mo paba?????Yan na sila....(kinuhanan na nila si Zanea) O masaya kana sa nagawa mo??Sinabi ko nang harapan Kay Kyle...


Nagising nalang ako nasa kwarto na ko.. nakita ko Ang mga kaibigan ko .. Bhe!!! " Okay ka naba??"?medyo bhe uwi muna kayo anong Ora's na gagawa pa kayo nang assignment...   Sige bye Kita kits bukas...:) Bye .... Sige.

Kinabukasan ramdam ko parin Ang lapnos nanakuha ko matapos matapon sa akin yung sabaw.. ANG SAKIT!!!!!

[SCHOOL]

Mae Po'v

Okay ka na ba zanea????" Yay I'm ok na Kaya don't worry!!" Sige Tara na baka late na tayo Kay sir.


Pumasok na kami sa room ...

Habang nagtuturo si sir may nagbato nang papel binuksan ko Ito at ang ganda nang nakasulat naka dirty hand na picture..Bwesittttt ka talaga!!!!

Julian Po'v

Bro gagawin mo ba talaga yan???"oo Naman bro Kung inaakala nya natatapos na Ang paghihiganti ko dun sya nagkakamali"""






Thanks for support!!:)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

❣LOVE A FIRST FIGHT ❣Where stories live. Discover now