❣LAFF❣ Chapter 2

19 1 0
                                    

Zanea Po'v

Uyyyy lalaki ka sino ka para kaldkarin ako !!!!!!

Kyle Po'v

Akooooo!!!!Sino ako?!!!!!! Para Sabihin ko sayo ako lang naman ang kanina mo pang natatapakan alam mo ba ingat na ingat ako sa sapatos ko tas Ikaw Lang ang ang magdududumi nito!!!!!! Ngayon punasan mo yan gamit ang panyo mo!!!

So ako ngayon pinupunasan ko  ang sapatos ni klye bwesit....

Zanea Po'v

Yan na po sir tapos ko na pong punasan.. Ito pa po panyo baka madumihan uli yan sapatos mo!!!!!! Bye  monster .......

"Ano Sabi mo"!!!!!!

Ahhhh Sabi ko Po bye master!!!!! Byeeeee...!!!

Bwesit na klye Yun kala mo Kung sino bwesit!!!!!Bwesit!!!!!!

Ahhh angel Tara na mag lunch na tayo may panira Kasi eh ..

Ano ba ginawa mo dun?????

Eh si Kyle pinapunasan ko  yung sapatos
nya bwesittttt!!!!!!!

Ahhh bakit mo Naman ginawa Yun???????

Tara na nga bes wag mo na akong tanungin tungkol sa monster na yun... "Sige na nga"

Kyle Po'v

Tinignan ko Yung panyo... wow so fan girl pala....Hayyy Ikaw Lang Zanea Ang babae na Kaya along sagutin nang ganyan tignan mo bukas ganda nang gagawin ko sayo...

Mae Po'v

Hayyy natapos din... Feeling ko ang sarap magpahinga gusto ko na matulog Kaso iisipin ko pa ang mga assignment and project ... Bat ganun First day of palang Ang Dami nang assignment tsaka project nakakaluka.....

Alam mo mae ganyan talaga grade 10 na tayo syempre kailan natin mag advance ...

Opo ma'am Zanea okay na naiintindihan ko na po ....Ahhh Angel , Zanea bili tayo ng milktea Tara na sige na!!! Bilis na!!

Tara na nga....

Thank you!

"Nakabili na kami Ng milktea pasakay na kami ng trycyle"

Angel Po'v

Bhe Zanea baka may gusto kana kay Kyle di mo lang sinasabi yieeeeeeee.......

Lol kaba bhe ako magkakagusto dun sa lalaki kulang nalang mag lagay ng Sungay para kompleto na sa pagiging demon monster .....

Ayyyy naku zanea Kilala kita.....(angel)

Sige na nga bye na ......

Zanea Po'v

Ma!Pa! I'm home na!!!

Oh Anak dyan ka napala tara na kain na tayo.......

Sige po Ma...Magpapalit Lang po ako ng damit ...

Umakyat na ko para magpalit chinarge ko na Yung phone ko dahil super lowbat.....

After Kong kumain umakyat na ko para gumawa ng project . Tinignan ko Yung phone ko may nag add kala kung sino si omyg!!!! Si Kyle ano naman naisipan nito para inadd ako hmmmmm kala mo ecocofirm kita no way nohhhh...

Gumawa nalang ako ng project. Di ko na Malayan na Tulog pala ako ...

Nag-alarm cellphone ko ng 6 am . Naglipit na ko ng gamit ko at naligo na rin ako para ready na ko before 7 am...

Morning Papa....Mwahhh

Morning Mama...Mwahhh

After kong kumain. Mama alis na po ako byee..!!




❣LOVE A FIRST FIGHT ❣Where stories live. Discover now