xin chào như các bạn đã biết mình là tác giả của bộ truyện này.
haizzz
mình viết truyện này cũng gần được 1 tuần rồi mà mới có 24 người đọc a nản quá đi
mình quyết định sẽ drop truyện một thời gian khoảng 2 ngày đi
D.R.O.P đấy nhá
haizzz ( lần hai thở dài )
mà cũng đâu thấy ai tội nghiệp cho tui đâu
vì vậy
................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
kéo xuống.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
mình sẽ quyết định nghỉ xả hơi để thông não và tạo một cuốn Album để nói về các nam thần của mình ý mà
hay mình tặng cho các bạn một cái ngoại truyện vào ngày mai a
cũng chẳng sớm nữa 9:28 rồi còn gì tạm biệt mình đi ngủ đây
tặng cho cái ảnh nè
nam thần của tui đóa có đẹp hông
YOU ARE READING
đồng nhân đấu la đại lục 2 : truyền thuyết long thần chi vương
ActionAnh là một sát thủ chết vì lí do củ chuối đam mê đấu la đại lục hãy nghĩ xem nếu anh là con trai Đường Tam (không có Đường Vũ Đồng) thì sẽ như nào hãy đoán xem nhá . Nam chính là thụ hoắc vũ hạo là công