chương 9 : sơ ngộ sử lai khắc học viện

374 19 1
                                    

men theo góc rừng một lần nữa bốn người đi kiếm hồn hoàn cho tiểu nhã lão sư. với nguồn tinh thần lực cường đại hạo hiên đã sớm phát hiện một con mạn đà la xà cấp tốc thông báo với mọi người

mọi người phía trước là một con mạn đà la xà một cái ngàn năm hồn thú rất thích hợp với tiểu nhã lão sư_hạo hiên trầm ngâm nói

thật vậy ư ta nhất quyết chọn con này_đường nhã hớn hở nói

chẳng ngoài dự đoán con mạn đà la xà ấy đã  tiến đến. mọi người đều cấp tốc phóng ra vũ hồn của bản thân. tam hoàn đó là hồn hoàn của bối bối vị huynh trưởng này chỉ lớn hơn mình bốn năm tuổi mà đã là cường giả hồn tôn trong đó có một cái thiên niên hồn hoàn.

(Giữa các loại Hồn Hoàn, màu trắng là Thập niên, màu vàng là Bách niên, màu tím là Thiên niên, còn màu đen chính là Vạn niên.)

còn kinh khủng hơn vị lão sư đường nhã chỉ mới hơn hai mươi cấp. hoắc vũ hạo thầm nghĩ

không ai biết lúc này hạo hiên đang suy nghĩ cái gì.

làm sao bây giờ mặc dù có ba vũ hồn quang minh long thần vương tu luyện được đến cấp 45, lam thiên búa cấp 37, linh thần chi mâu dù chỉ mới giải trừ được nữa cái phong ấn nhưng cũng tu luyện được đến 29 cấp không sai biệt lắm nên chọn cái nào a.

đang miên man suy nghĩ thì bối bối đã khơi mào trận chiến

Quái thú kia kêu lên một tiếng, bóng đen trên mặt đất nháy mắt phóng lên đánh về phía Bối Bối.
Bối Bối hừ lạnh một tiếng, đáy mắt lóe lên một tia màu tím, cánh tay phải tráng kiện cũng vung lên, trên không trung liền xuất liện một tầng lưới điện chặn bóng đen lại.
Rắc rắc, phần phật.
quả là mạn đà la xà quái thù nghìn năm rất thích hợp với ngươi đấy tiểu nhã__bối bối trầm ngâm nói.

đúng y như kịch bản, hoắc vũ hạo cũng phát động Đệ nhất Hồn Kỹ: Tinh Thần Thám Trắc (thám trắc: do thám, dò xét).

                   cộng

Đệ nhị Hồn Kỹ: Tinh Thần Cộng Hưởng.

âm thầm phụ trợ cho bối bối

lúc này, hạo hiên cũng chẳng chần chừ nữa quyết lựa chọn vũ hồn quang minh long thần vương  lập tức bốn cái hồn hoàn hắc, hắc, hắc, hắc dâng lên khí tức áp bách làm ba người kia hoảng sợ cường giả hồn tông nhìn dáng vẻ chỉ 12 tuổi bằng vũ hạo mà đã là cường giả hồn tông 4 cái hồn hoàn đều là vạn niên thế mà chịu được. không hẹn cả ba người kia đều cùng nhau suy nghĩ thật là quái vật chưa kịp hoàn hồn hạo hiên đã sử dụng hồn kĩ của hồn hoàn thứ hai Sự chúc phúc của long thần giúp tăng khả năng phòng ngự, chiến đấu, khôi phục tất cả hồn lực bị mất và tăng 40% toàn thuộc tính, một hồn kĩ cực kì hack của hạo hiên.

cũng giống nguyên tác sau khi hạ được mạn đà la xà đường nhã đã ngay lập tức hấp thu, bối bối liền hỏi vũ hạo, hạo hiên về hồn kĩ hai người thi triển. hoắc vũ hạo cũng thành thật khai báo còn cậu tìm một lý do để cự tuyệt. hạo hiên cũng được một trận khinh bỉ hồn kĩ của mình mà cũng để cho người khác biết thật ngu xuẩn (t/g:không trách được người ta cũng là một cái tiểu hài tử mà hiên:im đê t/g: ta chỉ là muốn nhắc nhở thôi mà hiên:ai cần t/g: thật là một cái tiểu mỹ thụ bá đạo hiên:im đê (xách dao rượt) t/g: ngươi cũng rất hạnh phúc khi ở bên tiểu hạo hạo mà thật khó hiểu (vừa nói vừa chạy) (=_=) hết nói nổi).

đồng nhân đấu la đại lục 2 : truyền thuyết long thần chi vươngWhere stories live. Discover now