1

1.3K 7 0
                                    

Quyển thứ nhất chương 1: Được khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng người

            Năm 2008 tháng 5, thành phố trực thuộc trung ương sơn thành.

            Buồn bực, buồn bực. Liễu Nghị hai tay dùng sức xoa bóp đầu này, này đến tột cùng là chuyện gì mà! Gần nhất năm xưa không thuận vẫn là tết đến thời tiết cái nào toà đại Phật đã quên tế bái.

            Liễu Nghị vô lực đem mình toàn bộ ném tới trên ghế salông, nhớ tới gần đây liên tiếp chuyện đã xảy ra, thần kinh không lớn điều một điểm hoàn toàn liền tan vỡ .

            Hắn vẫn là ở một nhà ma phối xí nghiệp đi làm làm tiêu thụ viên, không nói một tháng tiền lương cao bao nhiêu, nhưng quý đang thoải mái tự tại, không bị ràng buộc đi, chỉ cần công tác bình thường khai triển, bộ ngành lãnh đạo căn bản là mặc kệ ngươi cái gì, bọn họ coi trọng đều là kết quả. Liễu Nghị làm ma phối tiêu thụ năm nay toán đệ 7 năm, từ vừa mới bắt đầu 6, 700 tháng giêng tân đến hiện tại 3, 4000 thu vào, không nói vì là công ty thành lập bao lớn công huân, cũng coi như chứng kiến cái kia xí nghiệp từng bước phát triển tiến trình.

            Hắn chủ yếu phụ trách chính là sơn thành thị thành nam khu mảnh khu xe gắn máy hai, ba tuyến xí nghiệp đồng bộ công tác, cụ thể một chút chính là cho ký kết hợp tác thỏa thuận xe gắn máy xưởng làm cung hàng, thụ sau, kỹ thuật khai phá, cho nợ thu khoản sự tình.

            Ở quá trình này ở trong cũng tìm một cái bạn gái, hết thảy đều dựa theo đại đa số người sinh hoạt như vậy, công tác sau tìm cái lão bà kết hôn sinh con nuôi gia đình sống tạm bình thản vượt qua một đời.

            Nhưng sự tình thường thường không phải như vậy, bất hạnh sự tình lặng yên mà tới. Ngay ở 5 Nguyệt Hạ tuần, Liễu Nghị phụ trách mấy nhà xe gắn máy xưởng hiệu ích cực lớn trượt, căn cứ công ty tiết lộ sơn thành thị hết thảy xe gắn máy chế tạo xí nghiệp đều đụng phải Âu Châu khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng, ở xe gắn máy lối ra này một khối ảnh hưởng to lớn nhất, hầu như toàn bộ đơn đặt hàng đều bị thủ tiêu hoặc trì hoãn.

            Một đường xe gắn máy xí nghiệp cũng còn tốt, một là có niềm tin, nhãn hiệu cùng tiếng tăm đều ở nơi đó bày đây. Hai mà thật sự có nguy cơ đến rồi, chính phủ cũng sẽ tiến hành nâng đỡ. Khi đó dù sao xe gắn máy xí nghiệp là sơn thành trụ cột sản nghiệp, nếu như xảy ra bất trắc, ha ha, nhất định sẽ ảnh hưởng xã hội yên ổn hài hòa.

            "Keng linh, keng linh" điện thoại vang lên. Liễu Nghị tiện tay móc ra điện thoại: "Này, ngươi được, "

            Chỉ nghe điện thoại phát sinh nặng nề tiếng nói chuyện: "Liễu Nghị a, ta lão Tiền "

Tối cường Hương ThônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ