Quyển thứ nhất Chương 256: Đất trống lợi dụng
Nguyên lai này tất cả đều là Liễu Nghị công lao, Liễu Nghị thông qua tinh thần ý thức cùng cái kia oa to lớn nhất ** phong phong sau đạt thành nhận thức chung, không giống nhau : không chờ Tứ ca liễu dũng cắt lấy phong sau liền bị trong tổ ong diện ong thợ giơ lên hướng về Liễu Nghị sự chuẩn bị trước tốt trong rương gỗ bay đi. .
Kỳ thực Liễu Nghị cũng không muốn biết ra lớn như vậy cục diện, có điều hắn làm khá là bảo hiểm cũng không có bất kỳ người nào đều xem Xuất Kỳ Trung nguyên do.
Lúc đó ở đây ngoại trừ Liễu Nghị một đại gia đình thân thích ở ngoài, còn có quả trong vườn công nhân cùng một ít không có chuyện làm thích xem náo nhiệt sinh viên đại học.
Các sinh viên đại học bị ** phong chính mình bay đến trong rương gỗ không thể tiêu tan nhưng cũng không nói thêm gì, chỉ là lấy điện thoại di động ra không ngừng chụp ảnh cùng ghi hình, chuẩn bị đem đoạn này không có thể hiểu được video tiếp sóng đến internet đi khiến người ta phân tích phán xét.
Mà vườn trái cây công nhân chính là quanh thân thôn dân, lúc này nhìn thấy ** phong tự chui đầu vào lưới hành vi liền bắt đầu nói tới khá là huyền huyễn sự tình, lại bắt đầu nói tới Liễu Nghị một nhà trụ chính là phong thuỷ bảo địa, không chỉ các loại thông minh linh tính động vật liên tiếp ra hiện tại nhà hắn bên trong, hiện tại liền ngay cả ** phong cũng đều ngoan ngoãn nhờ vả bọn họ đi tới.
Tự cho là lý do như vậy, vườn trái cây thôn dân nhìn về phía Liễu Nghị ánh mắt càng ngày càng tràn ngập dị dạng tia sáng, xác thực ngẫm lại cũng là như thế, Liễu Nghị về nhà mang cho đại gia kinh ngạc liền không cần phải nói , kiếm tiền con đường là một tiếp theo một , khiến cho người thán phục chính là năm nay trong thôn mỗi cái tinh thần của người ta diện mạo đều so với năm rồi tốt lắm rồi, đây là đại gia đều có hi vọng a!
Liễu Nghị có thể không để ý tới bọn họ ý nghĩ trong lòng, lúc này hắn đầy cõi lòng tâm tình kích động a.
Vừa cùng cái khác ong chúa phong sau đều là đơn giản hiểu rõ, nhưng cùng cuối cùng một đám bay xuống phong sau giao lưu tinh thần trong quá trình mới biết, cái khác đàn ong đều là cái này đại đàn ong phân ra đi.
Nhân Vi Liễu Nghị nơi này vườn trái cây diện tích quy mô tương đối lớn, hơn nữa mùa xuân chính là các loại cây ăn quả nở hoa thời tiết, bên này ** nguyên tương đương dồi dào. Nếu như Liễu Nghị tùy ý này quần ** phong tiếp tục phát triển, khả năng chờ không được một tháng, này một mảnh vách núi liền nên bị ** phong toàn bộ chiếm cứ, đợi thêm một quãng thời gian tổ ong ít nhất đều có hơn trăm cái.