Chương 1:
...
Cùng sở hữu trọng sinh may mắn đại quân thành viên giống nhau.
Đương Sở Hoài mở mắt ra thời điểm hắn đã sống lại.
Trong không khí tràn ngập phòng bệnh đặc biệt nước khử trùng khí vị, điện thoại di động màn hình biểu hiện thời gian là năm 20XX ngày 18 tháng 2.
Tận thế giáng xuống một năm trước.
Không có ai biết tại một năm sau cái này tốt đẹp thế giới càng sẽ biến thành kẻ đáng sợ gian địa ngục.
Đâu đâu cũng có tang thi ăn thịt người, đâu đâu cũng có hung mãnh biến dị thú hoang.
Khí trời ác liệt, vật tư khan hiếm, thế giới tiến vào tận thế luyện ngục, nhân loại sinh tồn gặp phải cự đại thử thách...
Đương nhiên, kỳ thực quyển sách nghiêm ngặt tới nói là bản ngọt sủng luyến ái sảng văn, tàn khốc tận thế là thế giới bối cảnh.
Mà vì tại hậu kỳ càng đun nóng hơn huyết sôi trào, mặt đỏ tim đập đặc sắc bộ phận tiến hành thuỷ văn, cho nên nói dối khán giả trước trọng sinh tử vong bi thương ống kính bị xoát xoát gạt bỏ.
Bất quá này cũng sẽ không ảnh hưởng bản cố sự tiếp tục triển khai.
Làm vì cuộc sống tại võng lạc thịnh hành niên đại người, tại ngắn ngủi sững sờ cùng khó mà tin nổi sau, Sở Hoài rất nhanh liền phản ứng lại chính mình đụng phải trong truyền thuyết trọng sinh.
Bởi vì điện thoại di động màn hình biểu hiện thời gian cùng cảnh vật chung quanh có thể làm bộ lừa người, không có tận thế vết thương tuổi trẻ thân thể trạng thái nhưng là chứng minh tốt nhất.
Hắn sống lại, trọng sinh đến tận thế giáng xuống trước.
Sở Hoài ngơ ngác nhìn điện thoại di động hắc bình sau phản chiếu ra kia trương chính mình tuổi trẻ mặt, đầy đủ ngẩn hơn nửa giờ, mới từ không dám tin tưởng dâng trào tâm tình bên trong bình phục lại.
Tuy rằng không thể tin được, mà sự thực đặt tại trước mặt.
"Cọt kẹt..."
Kèm theo cửa phòng bị đẩy ra, một cái mang theo kính mắt thanh niên đi tới.
Đối phương nhìn thấy hắn tỉnh lại, trên mặt lộ ra vẻ vui mừng, vội vội vàng vàng đưa tay thượng hoa quả phóng tới giường bệnh đầu trên bàn, chạy tới hỉ gọi.
"Lão bản ngài tỉnh rồi, cảm giác thế nào? Bác sĩ nói ngài chỉ là có chút nhẹ nhàng não rung động cùng xương đùi chiết, cái khác không có gì đáng ngại, hai ngày nay chuyện của công ty ta đều nhìn, đưa vào hoạt động thuận lợi..."
Sở Hoài nhìn chằm chằm trước mặt đầy mặt sắc mặt vui mừng nghĩ linh tinh niệm bàn giao báo cáo thanh niên, đã từng ký ức bắt đầu cấp tốc hiện lên chỉnh lý.
Hắn nhớ tới người thanh niên này, đây là hắn trước đây công ty thư ký trợ lý, tiểu gì.
Từ hắn vận chuyển hàng hóa công ty mới vừa thành lập thời điểm liền tới làm, cùng hắn công tác năm năm có thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Thế Chi Từ Mộ Huyệt Của Hắn Mà Đến - Thỏ Nguyệt Quan
RomanceMạt thế chi tha từ mộ huyệt nhi lai Mạt thế, chủ công, công trọng sinh, thụ hồn xuyên, không gian, sinh tử, chủng điền văn, thụ truy công Tích phân: 79,981,240 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 110 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Sung sướng văn án: Đời trước, Sở Hoài...