Du Tiện Khanh cũng không dài dòng, một bên chạy một bên có phải là quay đầu lại hướng mặt sau ma chết sớm dâng tặng cấp đoạt mệnh vén cười, vội vàng đem người hướng hẻo lánh mai phục địa phương mang.
Địch Khôn không biết hắn dự định, thấy mỹ nhân cười đến cái kia thiên kiều bá mị, chỉ coi đối phương là tại cùng chính mình chơi 'Ác bá cướp cô dâu' du hí, trong lòng đãng dạng.
Không nghĩ tới mỹ nhân không chỉ có trưởng đến hảo nhìn, vẫn như thế có tình thú, trong lúc nhất thời tính chất tăng nhiều, càng thêm khá là phối hợp.
Xoa xoa bản thân thô ráp đại thủ, Địch Khôn tính chất dâng trào chơi nhân vật đóng vai.
"Hê hê khặc, gọi đi, gọi đi mỹ nhân, ngươi hôm nay coi như hô ra cuống họng cũng vô dụng..."
Lời kịch có muốn hay không già như vậy bao! Hắn có phải là còn muốn hồi một câu nhã mỹ điệp a!
Chạy ở mặt trước Du Tiện Khanh trong lòng trợn tròn mắt, ác tâm nội tâm cực kỳ cuồng bạo.
Trốn ở xung quanh mai phục Sở Hoài chờ người cũng không nhịn được phát tởm, đối kính trách nhiệm chuyên nghiệp thi hành sắc. Dụ hành động du đại mỹ nhân trí dùng cao thượng kính ý, lặng lẽ nắm chặt vũ khí chuẩn bị công kích.
Nhưng mà đúng vào lúc này.
Hẻo lánh hẻm nhỏ khẩu đi ngang qua một đôi tuần tra quân nhân, bất thình lình va vào cuộc biểu diễn này.
Chính nghĩa tăng cao binh lính lúc này xông lên, gầm lên:
"Dừng tay, ngươi tưởng đối vị tiểu thư này làm cái gì!"
Chính tại lấy đao Du mỹ nhân biểu tình cứng ngắc.
Đang chuẩn bị động thủ Sở Hoài chờ người nhanh chóng tạm dừng.
Chương 40:
Binh lính tuần tra xuất hiện không chỉ có phá hủy Địch Khôn tâm tình, cũng làm rối loạn Sở Hoài chờ người mai phục kế hoạch.
Nhọc nhằn khổ sở bán đứng hơn nửa ngày nhan sắc Du Tiện Khanh trong lòng càng là nổi lên tâm tư đều có.
Mà này đó Tần Bách Phi cũng không biết, hắn chỉ biết là tại hắn tuần tra địa bàn bên trong đã xảy ra một cái cực kỳ tàn ác cưỡng bức sự kiện!
Thực sự hơi quá đáng, lúc này mới tận thế giáng lâm bao lâu, ở căn cứ nghiêm ngặt quản khống, binh lính nghiêm khắc tuần tra hạ dĩ nhiên còn công nhiên xuất hiện loại này không nhìn pháp luật, không nhìn đạo đức sự tình, quả thực táng tận thiên lương.
Ngày tận thế tới nhân loại cần phải đoàn kết, mà không phải bên trong lẫn nhau thương tổn, nếu không có những bại hoại này tại, quân đội cũng sẽ không phân tán nhiều lính như vậy lực tới quản lý trị an.
"Tiểu thư, không phải sợ, chúng ta là khu A tam đội binh lính tuần tra, ta là đội trưởng Tần Bách Phi, có chúng ta ở đây, ngươi không cần sợ, chúng ta sẽ đem loại cặn bã này bắt lại!"
Trợn lên giận dữ nhìn xong đối diện dâm tục ác tà Địch Khôn, Tần Bách Phi liền quay đầu an ủi 'Thụ hại tiểu thư', đầy mặt chính nghĩa quả nhiên là cái vì nhân dân phục vụ hảo quân nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Thế Chi Từ Mộ Huyệt Của Hắn Mà Đến - Thỏ Nguyệt Quan
عاطفيةMạt thế chi tha từ mộ huyệt nhi lai Mạt thế, chủ công, công trọng sinh, thụ hồn xuyên, không gian, sinh tử, chủng điền văn, thụ truy công Tích phân: 79,981,240 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 110 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Sung sướng văn án: Đời trước, Sở Hoài...