Lúc này Nobita, Doraemon và Sophia đang đi đến bãi đất trống.
Suneo đang kể về vụ việc ngày hôm qua :
" Các cậu biết tin gì chưa? Mẹ mình nói là tối hôm qua trong khu phố mình xuất hiện cá mập đó!! "
" Bạn nói bậy bạ gì đó? Cá mập, nơi này là đất liền làm gì có cá mập chứ? "
Jaien nhíu mày, khuôn mặt hiện lên vẻ " bạn giỡn chơi với mình hả? " hỏi.
" Nghe nói là Dekisugi cũng nhìn thấy cá mập đó!! "
Suneo lười nói chuyện với Jaien nên quay sang nói chuyện với Shizuka, nhướn mày biểu hiện vẻ thích thú.
" Thiệt hả? "
Shizuka ngạc nhiên thốt lên. Sau đó thì nhìn Jaien cười nghiêng ngả trong sự khiếp sợ của Suneo và vẻ khó hiểu của Shizuka.
" Sao bạn ngốc vậy? Ai nói gì cũng tin răm rắp. "
" Có chuyện gì vậy? "
Doraemon lên tiếng hỏi, Nobita và Sophia đi lại gần đó. Suneo nhìn Sophia tới mức té xuống dưới đất luôn, hai má ửng hồng chỉ Sophia nói :
" Dễ thương quá đi!! "
Jaien hai má ửng hồng nhìn Sophia, chỉ Sophia lắp bắp nói :
" Đây.. cô bạn này là ai vậy Nobita? "
" À, đây là bạn mới quen của mình - Sophia. Tụi mình đang dẫn bạn ấy đi tham quan khu phố. "
Nobita cười cười giới thiệu, Sophia đứng bên cạnh cũng liếc Nobita một cái sau đó nói :
" Mình là Sophia. Chào các bạn. "
" Chào..chào cậu!! Mình là Jaien, rất vui được gặp cậu. "
Jaien nở nụ cười thẹn thùng, cả khuôn mặt đều đỏ như quả cà chua.
" Mình là Suneo. "
Suneo cũng tiến lên giới thiệu.
" Mình là Shizuka, rất hân hạnh được làm quen. "
Shizuka híp mắt cười, hai tay để sau lưng, nhìn rất đáng yêu nha!!
" Phải rồi, cậu ấy ở đâu vậy Nobita? "
Shizuka tò mò hỏi.
" Mình quên hỏi. " Thật ra là mình biết rồi nhưng không nói được.
Nobita thè lưỡi nói. Ngay sau đó trên bầu trời có một chiếc máy bay bay ngang qua, Sophia ngạc nhiên nhìn nó, cả đám cũng ngước lên nhìn theo, sau đó Suneo mở miệng nói :
" Bạn làm gì vậy? Chỉ là máy bay thôi mà.. "
" Không có nước..mà cũng bơi được sao... "
Sophia tự thầm thì, hai mắt vẫn nhìn chằm chằm máy bay cho tới khi nó đi khuất.
" Sao lại bơi được, bạn nói chuyện nghe vui quá à. "
Doraemon nở nụ cười, cho rằng Sophia đang đùa. Nobita thì chỉ đứng im lặng bên cạnh không nói gì.
" Hình như bạn ấy chưa từng thấy máy bay thì phải.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân - Xuyên Không ] Thiên Tài Nobi Nobita.
HumorTác giả : Bảo Bảo Đáng Yêu. Thể loại : Đồng nhân, xuyên không, huyền huyễn, phi logic, cường. Phong Lẫm là một người đến từ thế kỷ 21 nơi khoa học, công nghệ phát triển. Một ngày nọ, anh trượt vỏ chuối té đập đầu xuống cầu thang rồi xuyên qua một t...