Hồi

161 14 5
                                    

Dây thần kinh cảm giác cho tôi biết hiện tại tôi vẫn sống chỉ là hoàn cảnh có phần không đúng chính là vừa mở mắt ra đã vô cùng bàng hoàng, tôi thế nào lại sống dậy, thế nào lại trở về với thân xác tự mình cắt cổ tay tự tử. Lại vừa khéo về đúng thời điểm đúng một năm trước cái chết của chính mình.

Chính xác là ngày mười tháng một, một năm trước.

Tôi hiện tại đang nằm dưới sàn lạnh thấu xương, thời tiết cũng vừa chuyển sang xuân không lâu. Cái cơ thể không biết mấy ngày rồi không tắm của tôi bóc mùi kinh khủng.

Tôi đang thắc mắc tại sao thần thánh lại triệu tôi về lại thời gian khổ sở trước đây, cái chết của tôi chết đi một lần đã vô cùng thống khổ vô cùng đau đớn, sao lại triệu tôi về lại một lần nữa, lần này lại về đúng thân xác ngay thời điểm ngu ngốc nhất của cuộc đời tôi. Để tôi tự cứu? Hay là chuộc mạng?

Nhưng nếu đã là hồi hồn lại càng tốt. Cũng vì lúc trước không thông suốt mới nghĩ quẩn, liền một dao cứa lên da thịt đau rất đau. Sau khi chết đi hồn liền được dẫn đi đến thời điểm trước đây còn là một người không bị cám dỗ của tình cảm vây kín tâm trí, nên cảm thấy chết rồi đáng tiếc đến đau lòng. Cuối cùng chỉ vì chữ yêu bán đứng tất cả, ngay cả mạng sống chính mình cũng tự vứt bỏ.

Nếu tôi nhớ không nhầm đây chính là ngày thứ hai sau lần khi bị Min Yoongi thẳng thừng từ chối tình cảm, đều đã lỡ rồi, không sao, mọi chuyện có thể trãi qua hai lần nhưng nhất định không mở lòng hai lần.

Sau khi tắm rửa nhìn lại đồng hồ cũng đã gần trưa. Có thể hôm nay không cần đi học, hôm qua đã muốn trốn một ngày nên đã nộp đơn xin phép nghỉ bệnh, nhờ bạn thân cùng bàn chuyển lời giúp.

Thời điểm này tôi mới chợt nhớ ra, người bạn tên này trước đây là người ngăn cản việc yêu đương của chính tôi với Yoongi, lần đó còn bị tôi mắng đến giận dữ, nhưng cuối cùng lại là người tin tưởng tôi sẽ thay đổi nhiều nhất. Thật bái phục cách nhận dạng loại người thừa thải của cậu ta, sau nay phải nhờ cậu ta chiếu cố, nhất là học cậu ta cái tính cách cho tốt một chút.

Điện thoại không biết từ bao giờ đã không còn một phần trăm pin nào đã được tôi mở nguồn cắm sạc. Lúc vừa mở máy liền giật mình, tên bạn thân hôm nay bị chập mạch sao? Gọi điện cho tôi quá nhiều cuộc!?

Lúc đầu dây bên kia kết nối được liền bùm một cái, màng nhỉ của tôi như nổ tung :

-Ji...Jimin cậu con mẹ nó sao bây giờ mới gọi lại?

Bên đây tôi vì lâu ngày không nghe lại giọng điệu gọi cha gọi mẹ của bạn học Taehyung liền cảm thấy trước đây nghe ít như vậy sau này nghe nhiều một chút chính là càng nghe càng thấy con người này càng phải là bạn của một mình tôi. Park Jimin tôi có kết hôn cũng sẽ miễn tiền mừng cho cậu ta. Trước nay luôn làm cậu ta lo lắng, chi bằng bây giờ tặng cậu ta thêm chút bất ngờ lại càng thú dị :

- Taehyungie, hiện tại tớ không được khỏe hôm qua còn quên sạc pin điện thoại a~

-...

Bên kia không nói câu nào trực tiếp ngắt kết nối, làm cho tôi cười đến đau cả bụng. Bạn học Taehyung, tôi xem sau này cậu làm sao lên giọng cẩu khiển trách tôi. Mỗi lần như vậy, tôi đều sẽ dùng cách này siết chết cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

\ tuyệt đối không làm vợ ngài \Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ