Cảnh báo: Hình như có một chỗ mình chưa viết xong nên để lại 1 loạt kí tự kì dị nhưng bây giờ mình tìm không ra nữa...
---
---
---
Gần về cuối năm, Monday Morning lại tất bật với loạt bài chào mừng năm mới. Seongwoo họp hành từ ngày này qua ngày khác, chẳng mấy chốc đã lại đến lúc Daniel quay về châu Âu cho concert của công ty mình. Lần này Daniel không đi một mình. Monday Morning cử Kim Woohyun và thuê phóng viên ảnh ngay tại Amsterdam, Daily Express có cả một nhóm bảy người sang để thực hiện chuyên đề. Nhóm phóng viên của Daily Express đã sang châu Âu từ sớm, còn Woohyun lại loanh quanh chờ đợi Daniel.
Càng đến sát ngày rời đi, Daniel càng chăm sang đón Seongwoo đi ăn trưa, ăn tối. Seongwoo không có nhiều thời gian lắm, những bữa ăn của hai người thường chỉ có một mình Daniel tập trung ăn uống, còn Seongwoo vẫn nhoay nhoáy bấm điện thoại nhắn tin. Daniel bình thường là người dù có bận rộn đến mấy cũng phải lo lắng tốt cho bản thân, cậu nhìn Seongwoo lúc này là biết ngay anh đang làm việc quá sức. Bữa trưa cuối cùng ở ngay trong xe của Daniel chỉ có sandwich và sữa nóng, Seongwoo chỉ ăn hết nửa miếng sandwich rồi đan tay vào cốc sữa thẫn thờ nghĩ ngợi. Daniel không có tâm trạng ăn uống gì, cậu lái xe chở Seongwoo đi dạo một vòng quanh thành phố. Gió lạnh luồn qua kẽ hở của kính xe đáng ra phải làm Seongwoo buồn ngủ, thế nhưng hai mắt anh cứ mở chong chong.
"Anh lại uống thuốc đúng không?"
Seongwoo che miệng ngáp
"Sáng nay họp toàn ban. Tháng vừa rồi view không tăng cao, có ba lễ trao giải nhưng chỉ đẩy lên đến gấp rưỡi."
Daniel khẽ lắc đầu. Cậu dừng xe lại ở thành cầu quen thuộc của hai người, thảy vào người Seongwoo một chiếc khăn quàng lớn rồi mới nhảy khỏi xe. Cốc sữa nóng trong tay Seongwoo nguội ngắt, Daniel đổ hết vào gốc cây bên đường sau đó rót thêm sữa mới từ bình giữ nhiệt.
"Anh làm việc có mệt không?"
Điện thoại trong túi áo khoác rung báo tin nhắn liên tục, Seongwoo đưa tay xoa nhẹ thái dương mình.
"Anh mệt muốn chết."
Daniel cười với mặt biển dày sóng trước mắt mình. Nếu là trước đây, Ong Seongwoo chắc chắn sẽ bướng bỉnh nói rằng mình không mệt chút nào. Daniel dang tay ra, Seongwoo cũng không suy nghĩ gì nhiều mà bước vào trongg vòng tay cậu. Cơ thể rã rời nhưng đầu óc lại bị ép tỉnh táo, Seongwoo cảm giác như đầu và tứ chi không có mấy liên quan.
Daniel vỗ nhẹ vào lưng Seongwoo, sau đó lần tay vào túi áo anh lấy luôn điện thoại. Một tay tắt điện thoại nhét vào túi quần mình, tay kia Daniel vẫn cứ vỗ đều đều. Ăn cắp xong xuôi, Daniel đẩy Seongwoo ra rồi lại tựa mình vào nắp xe như cũ.
"Ong Seongwoo, anh có thật sự thích làm trưởng ban giải trí hay không?"
"Có. Tiền lương cao hơn, được nhiều người yêu quý hơn, không bị người khác duyệt bài nữa."
"Bọn họ không yêu anh vì anh là anh đâu."
Seongwoo cười:
"Thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yên Vũ
عشوائيBóng đèn vàng nấp trong chao màu bạc trên đầu vũ công là bóng dây tóc 40W.