Couple: AllAka <3
Bối cảnh là sau trận đấu bóng rổ với Nash, tiếp kế đó là sinh nhật của boss-chan <3
Mình theo nguyên tác manga nên không có chuyện Kagami đi Mĩ nhé <3
Hơn nữa, mình theo đảng Kikuro nên sẽ có couple Kikuro chiếm chút đất diễn trong đây nhé <3
(Bù cho những năm trước không viết cho anh được ỌvO)
-------------------------------------------------------------------------
Ngày 20/12, gần đến ngày giáng sinh, ngày xát muối vào tim của mọi con dân FA chẳng kém gì valentine.
Sáng sớm, Akashi đã tỉnh giấc sớm hơn mọi hôm nửa tiếng, như một điềm báo cho chuyện gì đó.
Cậu hơi đau đầu, cầm điện thoại lên xem.
20/12, trúng vào ngày chủ nhật.
Thế thì tốt, sẽ chẳng ai còn quấy rầy sự yên tĩnh của cậu như những năm khác. Cậu cũng đã thăm mộ mẹ cậu từ đêm qua.
Lúc còn học ở Teiko, cậu khá nổi tiếng.
Đến ngày sinh nhật là tủ giày lại chật cứng nào là chocolate, nào là hoa, teddy, bunny, kẹo, thiệp chúc mừng,....từ nam nữ giới tính thứ 3 gì cũng đủ cả!
Năm nay sẽ khác.
Cậu nhếch mép.
Thế là tiểu mĩ nhân tóc đỏ của chúng ta quyết định dành trọn một ngày chủ nhật để nghỉ ngơi ở nhà, xem vài tập chương trình shogi mình bỏ lỡ lúc trước, rồi tự thưởng cho mình một tách cà phê sữa thơm ngon.
Cậu vẫn chưa hồi phục lại tinh thần, sau sự biến mất của nhân cách kia...
---------------------------------------------------------------------------
Tại bến tàu điện ngầm Kyoto, Midorima một tay cầm tín vật may mắn hôm nay là một canh thánh giá bằng gỗ, tay còn lại xách một chiếc túi.
Trong chiếc túi đó là một bộ cờ shogi cao cấp, món quà mà cậu ta mất gần 2 tiếng để chọn.
Cậu ta đang mặc y phục màu đen, lại thêm cây thánh giá.....
Thực sự là nhìn như mấy ông cha sứ...
Midorima đẩy gọng kính lên, Oha Asa đã dự đoán ngày hôm nay là ngày tuyệt vời nhất để tặng quà sinh nhật cho bạn gái của Cự Giải.
Mà-----Akashi đã là bạn gái của cậu ta đâu?!?
Thôi thì.....cứ cho cậu ta chút niềm tin để có thêm nghị lực và dũng khí vậy.
(Sở thích của Au là dìm Mido-chin <3)
----------------------------------------------------------------------------
Momoi tròn xoe mắt ngạc nhiên.
Tên sâu lười chuyên gia trốn tập như Aomine mà cũng có lúc dậy từ 5 giờ sáng để bắt chuyến tàu điện ngầm đến Kyoto á?
Lại còn nhờ cô tư vấn chọn quà cho Akashi nữa.
Hôm nay trời chắc chắn có bão....
BẠN ĐANG ĐỌC
Em và tôi (Knb)(AllAka)
FanfictionQuắn quéo nên mới viết thôi :3 Mọi người đều bảo boss công lòi, nhưng tôi lại thấy boss nữ vương thụ, mĩ thụ,.....nói chung là thụ lòi. Gồm nhiều mẩu chuyện dài ngắn tùy tác giả về các couple có Sei-chan!^ ^ Lưu ý: BOSS LÀ THỤ!!!