Couple: Nijimura Shuuzou x Akashi Seijurou.
----=----=----=----=----=Ông Masaomi từng có một vị phu nhân dịu dàng mà ông hết mực yêu thương.
Nhưng cô ấy đã qua đời.Akashi Seijurou là báu vật duy nhất cô ấy để lại.
Chính vì là báu vật mà từ nhỏ cậu đã được ông huấn luyện rất nghiêm khắc.
Cậu phải mạnh mẽ, hoàn hảo để không bị người khác coi thường, để mẹ cậu có thể yên tâm an nghỉ nơi chín suối.Nhưng trong sự mạnh mẽ đó... càn có một chút dịu dàng.
Nijimura Shuuzou là người đã mang lại cảm giác đó cho cậu.
Nghe tin Nijimura và Akashi hẹn hò với nhau, Masaomi không phản đối, quan trọng là cảm giác của cậu.
Masaomi tự biết mình đã phá hủy tuổi thơ và sự ngây thơ ở cậu, nên muốn bù đắp cho cậu, cho phép cậu được tự do chọn tình yêu trọn đời.
Tuy nhiên, như bất kì người cha nào khác...
Ông cảm thấy mình cần phải khảo nghiệm cậu "con rể" này một chút...
Một chút thôi...
Không ảnh hưởng đến tính mạng đâu mà lo...
----=----=----=----=----=Nijimura từng là cựu đội trưởng của Akashi khi ở Teiko.
Akashi năm nhất phần lớn thời gian là dành ở bên anh và thế hệ kì tích.
Không ở trong thư viện hay câu lạc bộ Shogi thì cũng ở quán sốt đậu phụ nóng mà Akashi ưa thích.Gương mặt điển trai, tính cách hòa đồng, thành tích học tập và thể thao tốt khiến anh trở thành "chàng hoàng tử trong mộng" của bao cô gái cùng trường.
Tuy nhiều cô đã bạo dạn tỏ tình, nhưng anh lại không nhận lời của một ai cả.
Sau đó, sau một buổi luyện tập, anh đã tỏ tình với báu vật nhà Akashi - Akashi Seijurou.Cả hai người hợp tình hợp ý, có một khoảng thời gian rất hạnh phúc trước khi Nijimura buộc phải qua Mĩ.
Ông còn nhớ giọt máu duy nhất của mình ngày nào mắt sưng húp, mặt tỏ ra bình tĩnh khi từ sân bay về nhà.
Gấp mớ thông tin ít ỏi mình điều tra được, Masaomi thoáng thấy hoài niệm.
Mới ngày nào còn học cao trung, giờ đây Akashi đã 26 tuổi, tiếp nhận vị trí CEO trong tập đoàn.
Cứ ngỡ càng trưởng thành, con người sẽ càng mất đi vẻ đẹp mình vốn có, nào đâu Akashi lại ngày càng xinh đẹp, lại có thêm vẻ trưởng thành hút hồn người khác.
Ông ngày càng lo lắng.
Còn Nijimura, bạn trai của Akashi thì đang mở một công ty về thực phẩm, hiện đang hợp tác với tập đoàn Akashi.
Trong tiểu thuyết, chẳng phải tình huống như thế này sau này sẽ lòi ra một tình nhân của Nijimura, cái sau đó họ sẽ hãm hại Akashi và chiếm đoạt cổ phần----
À không, có lẽ mình tưởng tượng hơi quá...
Masaomi xoa xoa vùng thái dương.
Nếu người con ông yêu là Midorima Shintarou, có lẽ ông sẽ không đau đầu như thế này. Dù gì thì nhà Midorima và nhà Akashi đã là bạn bè lâu năm...
----=----=----=----=----=
BẠN ĐANG ĐỌC
Em và tôi (Knb)(AllAka)
FanfictionQuắn quéo nên mới viết thôi :3 Mọi người đều bảo boss công lòi, nhưng tôi lại thấy boss nữ vương thụ, mĩ thụ,.....nói chung là thụ lòi. Gồm nhiều mẩu chuyện dài ngắn tùy tác giả về các couple có Sei-chan!^ ^ Lưu ý: BOSS LÀ THỤ!!!