Anh sẽ luôn nhớ về em

777 66 13
                                    

Cậu đưa nét bút cuối cùng, tỉ mỉ miết nhẹ tờ giấy rồi cẩn thận bỏ chúng vào phong bao. Ngẩn lên, đưa những phong bao cậu vừa chuẩn bị cho anh quản lí, cười lấy lệ một cái:

- Sejin hyung có thể gửi chúng cho các hyunh của em được không? Cả những phần quà này nữa, đây đều là đồ của Sowon noona, Yerin noona, Yuju, SinB và Umji.

Cậu nhẹ nhàng nhờ vả, ánh mắt trong veo phảng phất ít nỗi buồn mơ hồ, thật sự rất khó tả.

Anh quản lý nhận các phong bao từ cậu, nheo mắt nhìn rồi hỏi:

- Cậu báo cho các hyung của cậu tin nhập ngũ sớm sao?

- Dae! Em nghĩ nên báo họ một tiếng, không thì sau khi biết tin, họ sẽ trách em vô tâm không để ý đến sự lo lắng của họ mất!

Anh quản lý phì cười, tình anh em của 7 cậu trai này trước giờ vẫn như một gia đình vậy. Xong, anh lại lia mắt nhìn những phần quà đầy ắp để trên bàn. Gương mặt đầy vẻ bất đắc dĩ nhưng đôi môi lại cười rất dịu dàng:

- Trời ạ, đều là đồ bổ hết! Các cô nhỏ kia lo lắng quá đáng cho các ông anh nhà cậu rồi đấy.

Cậu nhoẻn môi cười nhẹ, dùng giọng điệu trầm tư đáp lại:

- Biết sao được, những người yêu nhau dù lo lắng thế nào cũng cảm thấy không đủ.

Và đó cũng là điều khiến cậu ganh tị.

- Vậy sao mấy cô nương kia không tự gửi để thể hiện thành ý nhỉ? Dạo này GFRIEND cũng không có hoạt động gì nhiều, đúng không? - Anh quản lí xếp gọn các phong bao và đồ tặng, bâng quơ hỏi.

Không có tiếng trả lời. Sejin hyunh chợt nhớ ra điều gì đó, giật mình quay lại nhìn cậu. Nam thần tượng ấy cuối đầu, mái tóc rũ xuống che đi tia bi thương lấp ló nơi đáy mắt, gương mặt tối sầm, môi mím lại che đậy sự xao động nơi đáy tim.

Người quản lí biết mình lỡ lời, lúng túng nói:

- Anh quên mất... Thôi để anh đi gửi đồ, em nhớ tí nữa có hẹn với Bang PD-nim về kế hoạch cho solo concert trước khi nhập ngũ đấy.

Cậu vẫn cuối đầu, tiếng "vâng" phát ra nhẹ đến nỗi như tan vào hư không.

Sejin hyung ra ngoài, lịch sự đóng cửa lại giúp cậu. Đến khi không còn một ai ở cạnh mình nữa, cậu lại lôi tấm ảnh giấu kĩ trong ví ra, ngắm nghía mãi một lúc lâu, ngón tay thon dài khẽ miết nhẹ trên nụ cười rực rỡ của người trong tấm hình.

Phải làm sao đây? Anh thật sự rất nhớ em...

Thông tin em út nhà BangTan quyết định nhập ngũ sớm theo các anh tràn ngập các trang báo. Cộng thêm tin cậu sẽ tổ chức 1 solo concert cực hoành tráng để chia tay fan lại càng khiến tên tuổi cậu in dày đặc trên những phương tiện thông tin đại chúng. Có người buồn bã vì sắp tạm chia tay một nhóm nhạc huyền thoại từng ghi tên mình khắp thế giới, có người mong chờ ngày sớm gặp lại đội hình 7 người kinh điển trong lòng công chúng. Chỉ với 2 thông tin đó thôi đã đủ khiến giới giải trí ồn ào bàn tán mấy ngày nay.

Cuối cùng ngày diễn ra concert cũng đã đến. Sân vận động lớn nhất Hàn Quốc cư nhiên trở thành nơi tổ chức buổi chia tay cho nam thần tượng nổi tiếng cùng các fan của mình. Chủ đề concert "We will comeback". Đó không phải là lời chia tay, lời tạm biệt, cũng không phải câu nói xa cách sáo rỗng, mà đó là lời hứa hẹn, lời mong mỏi mà cậu cũng như các hyung và cả mọi người nữa, nhất định sẽ chờ ngày trở lại của BTS.

EunKook: Anh sẽ luôn nhớ về em - |Truyện Ngắn| |BTS GFRIEND|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ