Phần 1

567 12 8
                                    


Văn án: Dung Hoàn xông vào một cái tàn nhẫn lại ngọt ngào thế giới, yêu cầu hoàn thành cùng ma đầu luyến ái du hý.

Tuấn mỹ vô địch đại ma đầu hắn bị người người đuổi giết hô đánh, phản bội, áp bách, vứt bỏ, làm hắn đối thế giới triệt để thất vọng, triệt để hắc hóa tính toán đem sở hữu người biến thành tro tàn thời điểm.

Dung Hoàn xuất hiện . Dung Hoàn cứu ma đầu. Sau đó biến thành duy nhất quang.

Thiếu hắn không thể, hắn thương một phát động toàn thân, vi hắn gặp thần sát thần ngộ Phật sát Phật.

Cái thứ nhất thế giới công: tinh tế vật thí nghiệm hủy dung tiểu đáng thương. ( đã hoàn thành )

Cái thứ hai thế giới công: vườn trường bạo nhỏ xinh quỷ nghèo. ( đã hoàn thành )

Cái thứ ba thế giới công: hào môn chân tật băng sơn lãnh thiếu. ( đã hoàn thành )

Đệ tứ thế giới công: tu tiên thế giới nghìn người chỉ chỏ bị bức đọa ma. ( tiến hành trung )

Người thế giới công: bị đại dị năng giả cứu vớt cương thi.

Công đều là một người, mỗi cái thế giới là của hắn luân hồi.

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung hệ thống ngọt văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dung Hoàn ┃ phối hợp diễn: Kim Chiêu, Nguyên Duẫn, Thẩm Linh Thù, Thích Bích Thụ, Cố Dịch ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình: bài này lấy chữa khỏi vi chủ yếu đề tài, nhân vật chính nhất định thông qua khoái xuyên hình thức đi trước một cái lại một cái xuyên thư thế giới, đem những cái đó bởi vì vận mệnh nhấp nhô, tao ngộ bi thảm công lược đối tượng từ nguy ngập nguy cơ hắc hóa bên cạnh cứu vớt trở về. Ngay từ đầu nhân vật chính Dung Hoàn chỉ đem này cho rằng một hồi du hý, nhưng mà sau lại lại chân chính trả giá chính mình chân tâm. Bài này lấy chữa khỏi vi chủ yếu đề tài, nhân vật chính nhất định thông qua khoái xuyên hình thức đi trước một cái lại một cái xuyên thư thế giới, đem những cái đó bởi vì vận mệnh nhấp nhô, tao ngộ bi thảm công lược đối tượng từ nguy ngập nguy cơ hắc hóa bên cạnh cứu vớt trở về. Ngay từ đầu nhân vật chính Dung Hoàn chỉ đem này cho rằng một hồi du hý, nhưng mà sau lại lại chân chính trả giá chính mình chân tâm.

Đệ 1 chương vật thí nghiệm hủy dung tiểu đáng thương

Tinh tế ngục giam sân thể dục thượng.

Kim Chiêu phủ phục trên mặt đất, giãy dụa đầu gối hỗn máu tươi bị nghiền nước vào nê đất trong, hắn từng ngụm từng ngụm đất thở hổn hển.

Đau, đau nhức vô cùng, toàn thân xương cốt như là bị nghiền áp chia rẽ sau trọng tổ .

Rách nát tù phục ngoại lộ đi ra da thịt không có một chỗ là hoàn hảo , xanh tím huyết già dấu vết loang lổ, xấu xí vô cùng, như nhau hắn hạt rụng hữu mắt.

Hắn giống như bờ biển sắp chết giãy dụa cá, mở to trống rỗng mắt, hư không mở ra khô gầy năm ngón tay, vươn ra đi. Cái tay kia các đốt ngón tay chỗ sớm đã phá da, thậm chí lộ ra bên trong sâm sâm bạch cốt, kham kham bắt lấy một phen bùn đất sau đó, lại bị mãnh liệt hung hăng thải tiến bùn đất trong ——!

Nhất định chữa khỏi bá đạo ma đầu [ khoái xuyên ] tác giả: Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now