Phần 5

129 3 1
                                    

Tuyệt Trần thì sắc mặt càng ngày càng khó coi, nắm chặt đỡ trượng tay càng lúc càng khẩn —— rốt cuộc vì sao? Tiểu tử này tu vi tiến triển tốc độ nhanh như vậy! Nửa năm trước còn là một phế vật, ba tháng trước đã có thể đánh bại chính mình hai cái đồ đệ, ba tháng sau hôm nay, cư nhiên có thể cùng Bồng Lai tông đại đệ tử không phân cao thấp? ! Có thể năm đó được xưng là tu tiên đại lục kỳ tài Tuân Dục Quân cũng không có thể như thế quá đi! Chẳng lẽ là là tu luyện tà môn ma đạo công pháp? Hay hoặc là, bay vũ trên núi thật sự có cái gì có thể trợ nhân tu vi tiến triển cực nhanh thượng đẳng huyền pháp!

Cuối cùng một kích!

"Lạc thư" bay trở về Thích Bích Thụ trong tay, hắn thân hình cực khoái, "Tranh" đất một tiếng, kiếm đã để ngang Sầm Tiêu Nhiên trên cổ.

Sầm Tiêu Nhiên biến sắc, trong lòng đã là khiếp sợ đến cực điểm, hai người tại tam chú hương trong vòng đấu thượng trăm cái hiệp, một chiêu này hắn vốn hẳn là né qua, nhưng hắn bất quá Kim Đan tu vi, tiêu hao chân khí rất nhiều, sau lại liền bày biện ra đồi tị chi thế, khả đồng dạng cùng hắn triền đấu lâu như vậy Thích Bích Thụ, chân khí lại vẫn như cũ trút xuống như chú, nhìn đoán không ra có cái gì cố hết sức.

Hắn tự nhiên không biết này hết thảy đều là Thích Bích Thụ trong cơ thể thần cốt cho phép, chỉ nói chính mình quả thực tài nghệ không bằng người, chậm rãi rũ xuống kiếm trong tay.

Trước mặt cảnh tượng thật sự gọi người nan kham, chúng đệ tử đều chớ có lên tiếng.

Nếu là bọn hắn trung nhất xuất sắc Đại sư huynh đều đánh không lại tiểu tử này lời nói, kia toàn bộ Bồng Lai tông trong hàng đệ tử, liền đã không người đánh thắng được hắn .

Tuyệt Trần sắc mặt càng là dị thường khó coi, một trận thanh một trận tử.

Giây lát sau đó, Dung Hoàn khụ thanh, lên tiếng nói: "Thắng bại đã phân, chúng mắt nhìn trừng, hẳn là không có gì hảo tranh luận , mong rằng Tuyệt Trần trưởng lão tuân thủ lời hứa, đệ nhất, nhận đánh cuộc chịu thua, đem ngàn năm tuyết liên thiên đông cho ta mượn dùng một chút, thứ hai đi..."

Hắn cố ý đánh cái đốn, Tuyệt Trần cùng dưới đã từng khi dễ quá Thích Bích Thụ hơn mười người đệ tử tâm cũng tất cả đều treo lên đến, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Nếu là Tuân Dục Quân thật sự bức người đến đây nông nỗi lời nói, các đệ tử cũng thôi, chính là Tuyệt Trần trưởng lão từ hôm nay trở đi, thật sự mặt mũi vô tồn ! Ngày sau lại như thế nào tại tu tiên trên đại lục sống yên? !

Tuyệt Trần sắc mặt đã bắt đầu trắng bệch.

Liễu Khuynh Tàng đang định đi ra làm cùng chuyện lão, khuyên nhủ Tuân Dục Quân hai câu, không cần đem sự tình nháo đến như thế khó coi, chợt nghe Tuân Dục Quân đạo: "Thứ hai, ta liền thay đồ đệ của ta làm một cái nhân tình, tam quỳ cửu bái miễn đi, nhưng là vọng các ngươi nhớ kỹ, đây là ta đồ đệ tha các ngươi nhân tình, ngày sau các ngươi yêu cầu trả lại, ngày sau không trông cậy vào có thể báo đáp hắn, nhưng quyết định không thể tái bắn tên ngầm hại người."

Này chỉ do cho một trọng côn tái thưởng một viên táo đỏ khô, nhưng dù vậy, Bồng Lai tông cũng không có người dám đứng ra nói vô nghĩa. Khinh thường quá Thích Bích Thụ các đệ tử thậm chí đáy lòng âm thầm tùng một hơi, sớm biết Tuân Dục Quân không biết thật sự làm cho bọn họ dập đầu giải thích, bọn họ cũng không đến mức như vậy lo lắng đề phòng, đầu gối đều nhanh mềm nhũn.

Nhất định chữa khỏi bá đạo ma đầu [ khoái xuyên ] tác giả: Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now