Phần 3

235 1 1
                                    


Nguyên Duẫn cúi đầu, nhẹ nhàng cắn hạ Dung Hoàn môi, trong ngày thường hắn nhiệt độ cơ thể đều phải so Dung Hoàn càng thêm lạnh một ít, nhưng hôm nay bởi vì phát sốt duyên cớ, môi phi thường nóng, cắn Dung Hoàn môi, lệnh Dung Hoàn cảm giác giống như trong lòng đều bị chước một chút.

Dung Hoàn hỏi: "Làm sao vậy?"

"Cám ơn ngươi." Nguyên Duẫn thân hoàn lần này, lại không nghĩ nhúc nhích , thật lâu tựa đầu chôn ở Dung Hoàn cảnh oa thượng. Ngay từ đầu Dung Hoàn còn muốn đi đẩy hắn đầu, bởi vì hắn nóng rực hô hấp phun tại chính mình trên cổ, quái ngứa , nhưng qua một lát, Dung Hoàn phát hiện không thích hợp, chính mình cảnh oa nơi đó giống như có chút bị thấm ướt .

Dung Hoàn an tĩnh lại: "Doãn ca, cảm tạ cái gì?"

"Không có ngươi, ta khả năng nửa đường liền gục xuống đi, đi không cho tới hôm nay một bước này, cũng đi không hoàn kế tiếp lộ." Nguyên Duẫn thanh âm rất thấp, hắn cực nhỏ nói nhiều như vậy lời nói, hắn rũ xuống tới cái tay kia ôm Dung Hoàn cổ, dùng nóng rực môi hôn hôn, qua một lát, còn nói thêm: "Ta... Thực thích ngươi."

"Tiếp qua mười năm, hai mươi năm, năm mươi năm, ta còn là thích ngươi."

Dung Hoàn trong lòng động dung, vi hơi cười rộ lên: "Chúng ta đây muốn chuẩn bị sẵn sàng , đồng tính luyến ái áp lực nhưng khá lớn."

Thế giới này cùng thượng cái thế giới không quá nhất dạng, người thường đối hai nam nhân chi gian tình cảm tiếp nhận trình độ vẫn là so thấp .

Nguyên Duẫn mặt vẫn chôn ở cổ của hắn oa, lắc lắc đầu, nói giọng khàn khàn: "Ta không là đồng tính luyến ái."

Dung Hoàn: "..."

Từ lúc năm trước, Nguyên Duẫn phát hiện mình đối Dung Hoàn có khác thường xúc động, hơn nữa đang nhìn đến mặt khác nữ hài tử tới gần Dung Hoàn khi, sẽ sinh ra ghen tị cảm giác khi, hắn liền lên mạng tra quá tư liệu. Nếu như là đồng tính luyến ái lời nói, sẽ đối đồng tính sinh ra xúc động hòa hảo cảm, chính là hắn chưa bao giờ có, hắn chỉ đối trong ngực người này có như vậy cực nóng tình cảm. Hắn nhìn đến những cái đó hình ảnh tư liệu, thậm chí là điệp phiến, đều hoàn toàn không có cảm giác ——

"Ta chỉ là thích ngươi." Nguyên Duẫn nặng nề đất nói.

Lúc này đây, Dung Hoàn không có lui lại, liền rốt cuộc không có biện pháp toàn thân trở ra . Sau này mặc dù là tại vũng bùn trung giãy dụa, hắn cũng tuyệt không buông tay.

Dung Hoàn nhẹ nhàng lãm trụ Nguyên Duẫn bả vai, làm như phát tiết, Nguyên Duẫn cái trán gắt gao để cổ của hắn oa, không để cho hắn nhìn thấy một chút nước mắt. Hắn cũng không có can thiệp, chỉ lẳng lặng chờ đợi Nguyên Duẫn cảm xúc khôi phục lại, cùng với, trước trước mười tám năm hắc ám cùng khói mù trung đi ra.

Thế giới này hắn vẫn như cũ đã tới chậm, vô pháp tại Nguyên Duẫn nhân sinh tối cuộc sống đen tối lại đây, nhưng sau này hai mươi năm, hắn nhưng có thể vẫn luôn cùng Nguyên Duẫn.

Chính là qua một lát, Dung Hoàn bỗng nhiên nhịn không được sát phong cảnh hỏi: "Doãn ca, ngươi không giải tay sao?"

Nguyên Duẫn: "..."

Nhất định chữa khỏi bá đạo ma đầu [ khoái xuyên ] tác giả: Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now