III

5.4K 433 42
                                    

sau khi hắn đi ra từ vệ sinh, đi đến chỗ bàn lúc nãy hắn đứng.

"tôi không được khỏe nên tôi nghĩ tôi sẽ rời đi sớm"

"bữa tiệc chỉ mới bắt đầu thôi mà"

hắn dường như không nghe thấy những gì ả nói, liền tiếp tục uống ly rượu của mình. nhưng điều gì đến cũng đến thôi. hắn chưa uống quá hai ngụm cả cơ thể bỗng trở nên nóng rực. đầu óc hắn mụ mị. mắt hắn dần mờ nhạt đi. hắn chống tay lên bàn, thở hắt. ả nhìn hắn liền kéo khóe môi, tay tự nhiên bám lấy vai hắn.

"anh sao thế giám đốc kim? anh có cần tôi đưa về không?"

"không cần, cút"

ả câm nín khi hắn buông lời nặng với ả. hắn chống tay lên các cạnh bàn rồi bước đi từng bước. ả tức giận, ôm một cỗ bực mình trong người.

"khốn khiếp! suýt nữa thì lừa được hắn vào tròng rồi"

hắn dù trong tình trạng bị chuốc thuốc nhưng vẫn tỉnh táo lái xe. nhưng theo tôi thì hắn chỉ cầm cự được đến khi về đến chung cư thôi.

hắn đậu lại chiếc xe của mình trong gara công cộng rồi lê bước đi lên phòng. và do mắt hắn đang mờ dần như có một tần sương mù phủ lên nên hắn đã nhìn nhầm số phòng hắn và số phòng của...em. số phòng hắn là 63 còn số phòng em là 36.

hắn đưa tay gõ cửa phòng em tự nhiên như phòng của hắn. em đang ngồi xem tivi liền giật mình đi ra mở cửa.

"ai đến giờ...ủa anh taehyung? sao anh đến đây..."

em chưa ngắt lời hắn đã nhào đến ôm lấy cổ em và dấn em vào nụ hôn thấm nồng mùi rượu. em vẫn chưa hoàn hồn được bởi sự việc đang diễn ra, nhanh chóng đẩy hắn ra.

"anh làm gì vậy?"

"điều này có hơi điên rồ chút nhưng mà giúp anh đi, jungkook.xin em"

em nhìn sâu vào trong đôi mắt hắn rồi nhắm lại, gật đầu.




sao thíu lim sỉ quá zậy ^^

taehyung+jungkook | drunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ