V

6K 395 34
                                    

hắn biết đây là lần đầu của em nên hắn phải đảm bảo rằng em đồng ý hắn mới vào được. em thở dài gật đầu. chẳng lẽ đến nước này lại dừng lại?

hắn nắm chặt lấy tay em. những ngón tay của cả hai đan sát vào nhau.

hắn từ từ đi vào. nước bọt và tinh dịch không đủ để mơn trớn lối vào nên chật vật một hồi lâu, hắn mới có thể vào hẳn bên trong.

tiếng rên của em dần bật ra ngoài, kích thích dục vọng trong hắn.

"ưm...taehyung..."

"gọi daddy. anh sẽ đáp ứng em"

"ưm...daddy"

"nói?"

"nhanh lên...khó chịu..."

"cưng thiệt hư hỏng"

hắn chuyển động phía dưới, dần dần tăng tốc ma sát vào lỗ nhỏ đến đỏ ửng. hô hấp của em dần khó khăn hơn khi hắn tăng tốc. em vừa rên, vừa đớp từng ngụm không khí nhỏ nhặt.

phía dưới hắn chuyển động nhưng phía trên không hề rảnh rỗi. môi hắn tìm đến môi em mà mút mát đến khô cạn oxy. hắn di chuyển ra phía sau, cắn lên vành tai em khiến em giựt mình liền bắn ra.

em thở hắt vào không khí sau khi giải thoát mớ tinh dịch bức bối ở dưới bụng, nằm xụi lơ. hắn nhìn mớ tinh dịch em vừa bắn ra liền cười.

"anh không ngờ em nhạy cảm đến thế đó bé cưng. chỉ mới cắn vào vành tai mà đã bắn ra rồi sao?"

em nhìn hắn, không muốn nói liền nhắm hờ mắt định ngủ. nhưng hắn còn chưa bắn ra thì em có muốn ngủ cũng không được.

hắn lật người em nằm sấp, hơi nâng mông em lên, tát vào má mông khiến nó đung đưa như miếng thạch.

"vểnh lên cho daddy"

em đỏ mặt, vùi mặt vào cái gối mềm trước mặt, mông chủ động đưa lên.

hắn tiếp tục nhấp mạnh vào điểm hồng nộn đã bị làm đến đỏ lên trước đó. suốt đêm đó không ai biết hắn đã làm bao nhiêu lần và em xuất bao nhiêu mớ tinh dịch mới thỏa mãn hắn. điều đó chỉ có hắn biết thôi.

-

vậy là trong hai ngày tui đã hoàn thành xong "drunk". mong mọi người sẽ ủng hộ cho fic này nha ^^ have a nice day

begin:28/5/2019
finish:30/5/2019

taehyung+jungkook | drunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ