Èm hem ~ Mình sẽ giới thiệu về Fic mới mình sắp ra nhé.
1. Shortfic - Vương Quốc Mỹ Nam ( VKook )
~ Fic này thì mình đang viết ( mình cũng đăng lên vài chapter rồi nhỉ) Hiện tại mình sẽ viết đến khi hoàn thành mình sẽ đăng. ~
2. Shortfic - Em sẽ là vợ tôi ( VKook )
~ Fic này hiện tại mình chỉ viết trên giấy thôi, chưa có đăng lên. Nội dung sơ sơ của nó là: Kim tổng tài mua Kook về từ một khu đấu giá, Kook trở thành người hầu của Kim tổng. Thế nhưng, giữa họ lại có một mối quan hệ mà tưởng rằng sẽ quên. ~
3. Fanfic - Thứ tôi cần là " Sắc đẹp "
~ Fic này cũng chẳng nhớ là có đăng chap nào chưa. Nhưng fic này là AllKook nhé. ~
----------------
Mình đang có dự định viết các loại khác, ví dụ như: MinKook, JinKook,..... Nhưng mà vì vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng nên giờ vẫn chưa ra được fic nào. Thế mà mình lại viết được VKook ~ ( Haizz, phải làm sao đây ~ ).
Mình có ý định sẽ viết truyện hơi H+ tí nhưng mà vẫn còn đang trong quá trình học hỏi các tác giả khác nên vẫn chưa thể viết được bộ H+ nào.
P/s: Nếu có bạn nào biết bộ nào hay thì hãy cmt tên truyện cho mình biết nha ~ ArigatouVấn đề này hơi ngoài lề tí ~ Có bạn nào viết truyện trên các app khác ( Ví dụ: Zalo, Facebook,..... ) hoặc làm quen, góp ý,.... Thì cho mình xin info nhé ~
P/s: Mình thích có nhiều bạn ~ Với lại mình cũng mong muốn được biết thêm nhiều tác giả viết Fanfic ( không chỉ ở Wattpad ).--------------
Dù sao cũng cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho mình ~ Trang của mình đã có hơn 500 lượt theo dõi rồi ~ Nó tượng trưng cho sự ủng hộ của các bạn vậy. Mình vô cùng hạnh phúc luôn.----------
Có một số bạn ý kiến truyện của mình, mình cũng sẽ nói luôn.
1. Một số bộ truyện mình đã viết từ lâu, nên là mình theo loại mà mình đọc lúc đó để viết nên sẽ có một số điều hơi bất thường.
2. Đúng là mình tệ về khoảng viết xuyên không. Mình sẽ cố gắng học hỏi và cho ra những fic hay hơn.
3. Hiện tại có thể mình sẽ cho ra shortfic nhiều hơn. Vì lúc trước có bạn đã góp ý cho mình về việc viết fic dài, có một số chi tiết bị nhàm. Vì thế mình chỉ nhắm đến những chi tiết chính để viết mà thôi.
4. Các ý kiến của các bạn, mình sẽ xem xét, nếu có thể sửa được thì mình sẽ sửa lại ngay trong fic. Đối với các fic đầu tiên mình viết, nếu có ý tưởng mới, mình sẽ thay đổi lại để phù hợp.
5. Các bạn có thể ý kiến, góp ý,.... Thông qua Wattpad hoặc qua tài khoản Facebook của mình. ( Trên trang của mình có tài khoản Twitter nhưng hiện tại mình không sử dụng ).
Các bạn có thể ý kiến qua hai tai khoản này của mình ( Sắp tới mình cũng sẽ đăng fic trên hai tài khoản Facebook của mình luôn )
- Kookie Kookie ( Jeon Jung Kook )
- Chi'ss Huỳnh'ss ( Thiên Băng - Rikii )----------
Arigatou ~-------
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllKook ) " Cười sao? Xin lỗi nha, đó chỉ là bên ngoài thôi " [ Full ]
FanfictionMột con người hiền lành dẫn trở nên lạnh lùng. Mọi thứ qua đôi mắt đó chỉ toàn là giả tạo. Đến nỗi, cả nụ cười cũng chỉ là bên ngoài.