night mare come true

35 8 3
                                    

Thời gian kể 00:12 tức 12g12ph
Trước đó khoảng 25 phút, tôi có ý định xuống nhà uống một cốc nước rồi đi lê ngủ cho ngày mai tươi mới ^^. Tôi bật flash (đèn ở điện thoại) lên, đi xuống cầu thang một cách từ từ như mọi khi. Trước khi tiến vào bếp, ban đêm.
Tôi lúc nào cũng sẽ dẫm chân thật mạnh.. bạch bạch bằng đôi lexus hoặc tổ ong 99 lỗ hoặc đi đôi xanh lè không rõ tên tuổi.
Lúc đó, tôi bước xuống khỏi bậc cuối cùng( lúc đi cầu thang có bật đèn cầu thang nữa) tôi chĩa flash thẳng vào phòng bếp, tôi tưởng không có gì nhưng!!!!???!!!!!!

Khi tôi chĩa flash vào bếp, tôi nhìn bao quanh căn phòng... và ôi trời 🤦🏻‍♀️
Có một "chú" nhền nhện đang ở cạnh cái tivi nhà tôi, cụ thể thì nó ở khá gần chỗ uống nước nữa.
Chú nhền nhện to khoảng "hai ngón tay cái" của tôi chập lại, cũng khá to. Vì mắt 10/10 nên tôi nhìn nét căng như phim con heo 4k
Nhền nhện màu gỗ, hai mắt hay hai cái gì đó tròn tròn tách sang hai bên màu đen sìiiiiiii

Tiếp đó tôi không chỉ thấy "chú" nhền nhện mà còn thấy mấy thím gián 🪳 !!!!!@-&-)₫/&:&:&:@

Ngước lên tường, tôi thấy một bạn gián nhỏ bé màu chocolate _ màu nâu socola căn bản _ ý, pha với màu white chocolate
Ôi trời,
Tôi còn thấy vệt màu pha giữa trắng với nâu. Bạn gián ấy đang đậu trên bờ tường trắng "nõn nà" của nhà tôi.
Ở dưới thì mình lại thấp thó thấy một thím gián nữa xuất hiện.Ôi trời, pls tha...1 nhền nhện 1 gián là đủ rồi mà (;_;)
Điều khiến tôi kinh tởm là bạn gián thò đít ra như thể chờ tôi ra tín hiệu để xách đít hiên ngang đi vào vậy.

Tiếp, là một bạn gián ở ngay dưới bàn bếp nhà mình. Cho dù cái bàn bếp có màu tối hay màu sáng thì tôi vẫn thấy thím gián đó đang ngọ nguậy như thím ở trên. Sau khi thấy 3 ba thím gián + chú nhền nhện thì tôi quyết định dậm thêm 2 cái nữa:) ôi mẹ ơi đôi lexus của tui 🥺.

Tôi bắt đầu giậm chân.

Bạn gián trên tường di chuyển thẳng, đến góc nhưng chưa vào hẳn.(bạn này là gián bay 🙃)
Hai gián còn lại thì bất động, không thấy động tĩnh gì......
Đến chú nhền nhện. Sau đó tôi dậm chân lần đầu tiên, nhềm nhện từ từ di chuyển vào khe tv nhà tôi.
Lần dậm chân thứ 2, tôi dậm một cái thật mạnh. Nhưng chỉ có bạn gián nhỏ và bác nhền nhện di chuyển, hai bạn kia đã kệ tôi.
Bạn gián nhỏ kia vì bay nên đứng im.Rất ngoan:)

Rồi sau đó tôi quyết định không "d r i n k w a t e r" nữa và lên giường ngủ.

Nhưng vì bị b ấ t n g ờ t â m l ý
Nên lên đến giường tôi vẫn không ngủ được rồi viết cái này đây TvT.

Viết đến đây đã là 00:46.

Mắt tôi vẫn thao láo và không ngủ được, ok fine.
Lên giường, tôi lấy chăn cuốn quanh người để quên đi nỗi sợ. Nhưng càng cuốn tôi càng thao láo. Nếu như nhắm mắt tôi lại nghĩ đến...thế là quyết định đúng tôi liền cầm phone lên, click vào w a t t p a d và viết nên cái chap nhạt nhẽo này đây:)

Sau đó tôi buồn wc nhưng mà tôi vẫn sợ và không muốn đi nữa các bạn hiểu chứ =)

Cảm ơn các bạn đã nhấp đọc ^^

ArtBook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ