Denden: dendeeeeeeeeeeeeen, gumising ka na dyaaan anong oras na 6:30 naaaaaa (pero maaga pa talaga) male-late ka first day pa naman ng school nyo ngayon late ka agad bumangon ka na dyaaaaaaaaaaan.
Denden: Ma 5minutes pa inaantok pa ako.
Mama: Inaantok ka pa? Wag ka nang mag-aral kung inaantok ka pa! Bumangon ka na dyan kapag ako tinawag pa kita dyan at hindi ka pa gising bubuhusan kita ng mainit na tubig.
Denden: Ano ba yan maaaaaa! Ang aga-aga pa ( tumingin sa orasan) halaaaaaaaaaaa! Anong oras naaaaaaaaaaaa! First day malelate agad akoooooo.
(Nagmadaling kumain at naligo si denden at pinuntahan ang kanyang kaibigan na kasabay pumasok)
Sheredel: Halika be puntahan natin si ate Rose baba na naman si amen (sa tapat lang nila sheredel yung bahay ni maryrose).
Denden: Sige be sumigaw ka na.
Sheredel: Ate Rose! (Mama ni maryrose dumaan),
Ate pok asan po si ate rose :)
Mama ni Maryrose: Mirooooooose, yung mga kaibigan mo kanina pa nag hihintay dito first day late.
Amen: (nagtanong kay sheredel) ate! Asan na si ate rose.
Sheredel: tinatawag na! Excited ka? Mauna ka na kaya.
Amen: Nagtatanong lang.
Denden: (syempre sila nag-aaway syempre mag babait - baitan ako para bethe ako) tama na nga yan (pero tumatawa) lahat nalang pinaga-awayan nyo nakakainis kayo
Sheredel&Amen: Nuuuuuks! Ambait
Maryrose: kanina pa kayo dyan?
Denden: hindi baka ngayon lang! Naiinip na nga kami e! Lumabas ka na dyan late na tayo.
(Nag usap-usap ang sina sheredel,amen,maryrose at den
(Sheredel)
> siya yung tipo ng tao na kahit anong asar mo hindi sya naapektuhan , pero pag sya na yung nangasar grabeeeeeeeeeee, kalog matuturing mo talaga syang true friend kasi lagi syang nandyan para sayo hindi ka na pababayaan na masaktan umiyak nalang at nag iisa sa problema mo kaya mag-sisisi ka kapag inaasar mo sya pero kasi sa bandang huli sya rin pala yung dadamay sayo.
(Maryrose)
> siya yung taong lagi kang aasarin kapag may mali sayo, pero kapag nag joke ka kahit hindi sya jinoke-an mo laging havey sakanya,matampuhin sya hilig nya pang mag walk out kami naman sigi habol sakanya pero still mapag kakatiwalaan mo sya kasi marunong mag tago ng mga secrets mo.
(Sharmaindel a.k.a. Amen)
> siya yung tipo ng babaeng madaldal, kapag nag sasalita kala mo laging may kaaway, lagi naman kasing may kaaway, sigaw ng sigaw, pwede mo syang isama kapag may aawayin ka dahil malakas ang bunganga lahat ng nakakaway nya hindi makapag-salita sakanya.
Ano kayang mangyayari sa firstday of school nila? Sa susunod na update ko nalang tulog na ako goodnight everyo
BINABASA MO ANG
LOVE ACADEMY <3
أدب المراهقينHello to all wattpaders :) I'm Denest Luis Garlan Barcelon 14 yrs. old born on May 22,2000 i live at Malabon City this is my first time to create a story and this story was adapted to my life, because being teenager have a lot of happy memories in t...