Gwen's POV.
'Yuck Nerds? Ndi sila Bagay dito'
'Oo nga Sis. They're trash.' Wrong Grammar teh. HAHAHA xD
'Look Sis. Nakalagay sa RCC Academy web page Na Galing Silang Seoul.'
'Weh! HAHAHA xD Di Sila Bagay dun kaya Umuwi sila. Hahaha!'
Marami pa Kaming Naririnig Jan. Tsk! Feeling Magaganda.
"Queen, Does They Know that You're the Missing Queen In This Pathetic Campus?" Tinignan ko nmn ng Masama si Jan-Jan. Kahit Kailan ang Ingay nya Tsk !
"Nope. Basta ang alam nila, Nasa Seoul ako. Oo nga Pala. Don't call me Queen In this Pathetic Campus. Just Call me Gwen or Athena." Pag katapos kong Sabihin yun ay Pumunta ako sa Bulletin Board para malaman ko kung Anong Section kame.
IV- Royalties
1. Clarkson Clark Raven Charles.
2. Rodrigez Troy John.
3. Rivera Johann Mikael.
4. Sy Paul Angelo.
5. Sy Athena Gwyneth.
6. Smith Alexandra Vienne.
7. Tanji Kathrine Joy.
8. Yuki Janixe Krystal.
9. Manlangis Claire Anne.
10. Lee Stacey Mae.
11. Makatan May-Anne
12. Lim Hatori
13. Bangatan Michelle Roy.
14. Jung Yoo Mun.
15. Rivero Soo Jessica.
16. Bandoles Ginno Rain.
17. Choi Loon Sehun.
18. Manalang Edge Forlon.
19. Clarkson Patricia Ivy
20. Batulan Coleen
21. Nicerio Ady Mae.
22. Alegre Ysabella Nicole
23. Torno Sarah.
24. Tishimori Chandria Mae Anne
25. Tushinimo Daniel Ford John.
Tsk! kaklase Ko si Kuya. Epal Talaga!!
"Girls, Kaklase natin Si Kuya Epal." Halatang Nagulat sila Sa Sinabi ko Dahil, Limang Taon naming Di nakita si epal. Ano na kayang Itsura nya. Hmm...
"ReAlly?? OHMYGASH !!" Sumigaw Bigla si Jan-Jan kaya Lahat ng student ay Napatingin saamin. Tsk. Attention seeker talaga tong babaeng to.
May Lumapit saaming limang Babae at Mukhang May Masamang Balak.
"Hey You Bitch! Why are you shouting?" Sigaw nung Leader nila.
"Gwen, They called me Bitch??!" Bulong Saakin Ni Jan-Jan. Shet ! Ayaw pa nmn nya yung Sinasabihan ng Bitch.
"Jan-Jan, Wag Mo ng Pansinin." Bulong ko rito at Hinila ko na sya. Sumunod nmn yung iba. Narinig kong sumigaw yung Babae pero Hinde nanamin pinanasin dahil baka Kung anong Magawa ng Babaeng Ito dun. Ayaw pa nmn nito yung Matawag tawag ng Bitch. Habang Nag lalakad kami, ang Daming Napapating saamin. Yung Iba Parang Nandidiri, Yung Iba Parang Nakakamatay yung Tingin. Marami pa. Habang Nag Lalakad kami. May Narinig Akong Tumutugtog Dun sa Music Room. Nalaman ko agad dahil may NakaSign Doon. Ang Ganda Nung Boses nya. Parang Harmony sa Tenga.